Quảng cáo

Điểm tin 22/12: HAGL mất ngoại binh, U23 VN đón thêm ca chấn thương

Thứ ba, 22/12/2015 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hoàng Anh Gia Lai mất ngoại binh chất lượng; U23 Việt Nam lại đón thêm ca chấn thương mới… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 22/12.

Hoàng Anh Gia Lai mất ngoại binh chất lượng

Cầu thủ thử việc Eliel Cruz Guardiano (Brazil) đã rời HA.GL để đầu quân cho một đội bóng Hy Lạp. Anh này từng đến đội bóng phố Núi ở giai đoạn 2 V-League 2015 và được đánh giá khá cao nhưng HA.GL đã không đăng ký được vì trục trặc giấy tờ.

Vừa qua, anh quay lại phố Núi để thử việc. Thế nhưng, trong quá trình đàm phán, Guardiano đã từ chối lời mời của HA.GL để sang Hy Lạp thi đấu. Hiện HA.GL đang thử việc Osmar Moreira, tiền đạo từng có thời gian thi đấu cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

U23 Việt Nam lại đón thêm ca chấn thương mới

Vào buổi chiều cùng ngày, thầy trò HLV Miura tiếp tục bước vào tập luyện và trong phần tập đối kháng trung vệ Đông Triều bất ngờ dính chấn thương, anh phải tập tễnh rời sân sau pha tranh chấp bóng với đồng đội Trần Duy Khánh. Được biết, Đông Triều bị căng cơ đùi nên HLV Miura yêu cầu anh rời sân để đội ngũ y tế chăm sóc. Theo dự kiến, trong đêm nay các bác sĩ sẽ kiểm tra để xác định mức độ chấn thương của Đông Triều.

Điểm tin 22/12, Điểm tin thể thao 22/12, Tin nóng thể thao, U23 Việt Nam, Trần Hữu Đông Triều, Đông Triều chấn thương, Lee Nguyễn, Lee Nguyễn khó trở lại V-League

Đông Triều dính chấn thương trong lúc tập luyện

Trong ngày hôm nay, ngoài trường hợp của Đông Triều thì U23 Việt Nam nhận khá nhiều tín hiệu tích cực. Đầu tiên đó là sự trở lại của tiền vệ trụ Đỗ Duy Mạnh, vấn đề anh gặp phải hồi phục nhanh chóng và hiện có thể chạy tốc độ cao. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã trở lại tập nhẹ, thế nhưng anh vẫn cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương.

Lee Nguyễn khó trở lại V-League

Trước khi sang Mỹ khoác áo New England Revolution và trở thành một hiện tượng ở giải MLS, Lee Nguyễn từng có những năm tháng đáng quên ở V-League, trong màu áo của HAGL, rồi sau đó là Bình Dương. Ở tuổi 29, Lee Nguyễn đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ. Anh không chỉ ghi bàn như một cỗ máy mà còn có đóng góp vô cùng quan trọng trong lối chơi tấn công của New England Revolution, với vô số những đường kiến tạo thành bàn.

Trả lời phỏng vấn hôm trở lại Việt Nam, Lee úp mở rằng anh vẫn muốn thi đấu ở V-League một lần nữa, nhưng không nhiều người tin vào điều đó. Người ta đặt ra câu hỏi, nếu Lee thời điểm này vẫn đá ở V-League, liệu anh có “lên chân” được như vậy? Ở một môi trường mà tính chuyên nghiệp còn thiếu, trong khi bạo lực thì thừa, Lee Nguyễn khó lòng có thể trở thành một hiện tượng nổi bật.

Đó là chưa kể mối quan hệ nhóm vốn thường xuất hiện ở các đội bóng Việt Nam cũng là một rào cản quá lớn cho sự phát triển của Lee Nguyễn. Tiền đạo này đang ở đỉnh cao phong độ, anh sẽ còn cống hiến những gì tốt nhất trong khoảng 2-3 năm nữa. Về V-League, khả năng “chấm hết” của anh là rất cao.

SHB.ĐN lo lắng về Diabate

Diabate đã không thể cùng SHB.ĐN tham dự giải giao hữu do đội SLNA tổ chức những ngày qua. Lý do là cầu thủ này chấn thương và đặc biệt là bị nghi ngờ có vấn đề về tim mạch. Tiền đạo này đã phải ở lại Đà Nẵng để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của những vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Đây thực sự là tin không tốt lành với SHB.ĐN, bởi nếu Diabate không thể thi đấu trong mùa giải tới thì đội bóng bên bờ sông Hàn không chỉ phải mất tiền mà còn mất công sức để tìm ngoại binh thay thế. Khi V-League 2015 chưa kết thúc, SHB.ĐN đã nhanh chân ký hợp đồng 3 năm với Diabate. Cầu thủ này cũng là ngoại binh duy nhất của cựu vương V-League cho đến thời điểm hiện tại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 22/12 Điểm tin thể thao 22/12 Tin nóng thể thao U23 Việt Nam Trần Hữu Đông Triều Đông Triều chấn thương Lee Nguyễn Lee Nguyễn khó trở lại V-League
Xem thêm