Quảng cáo

Điểm tin chiều 13/9: Futsal Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Paraguay

Thứ ba, 13/09/2016 13:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Futsal Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Paraguay; Paralympic 2016 “bội thu” huy chương với TT Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú chiều ngày 13/9.

Player Loading...

Minh Trí - cầu thủ đầu tiên lập hattrick tại VCK World Cup Futsal 2016

ĐT Futsal Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Paraguay

Dành trọn buổi sáng để nghỉ ngơi sau trận đấu với Guatemala, chiều 12/9 (rạng sáng ngày 13/9 giờ Việt Nam), thầy trò HLV Bruno Garcia đã trở lại với sân tập để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Paraguay.

Điểm tin chiều 13/9, Futsal Việt Nam, Việt Nam, Tuyển Việt Nam, Paraguay; Paralympic 2016, ĐT Futsal Việt Nam đón tin vui 

Bảo Quân kịp bình phục chấn thương để thi đấu trận gặp Paraguay

Tại buổi tập này, đội trưởng Bảo Quân và Xuân Du vẫn còn đau, phải tập theo giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Javi. Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sỹ đội tuyển, Bảo Quân và Xuân Du hoàn toàn có khả năng kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu tới.

Paralympic 2016 “bội thu” huy chương với TT Việt Nam

Sáng nay 12/9 (tính theo giờ Việt Nam), cả hai tuyển thủ Võ Thanh Tùng (bơi lội) và Cao Ngọc Hùng (điền kinh) đã liên tiếp mang về huy chương quí giá cho đoàn Việt Nam tại Paralympic 2016. Trong khi Thanh Tùng giành HCB thì Ngọc Hùng giành được 1 HCĐ.

Kể từ khi tham gia từ năm 2000, đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam chưa thể giành được huy chương trong các kì Paralympic trước đó. Nhưng chỉ riêng tại kì Paralympic lần này, đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam đã giành 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ. Những kết quả này giúp đoàn thể thao Việt Nam tạm thời đứng ở vị trí thứ 38 trên bảng tổng sắp huy chương. Đứng đầu đang là Trung Quốc với 50 HCV, 40 HCB, 28 HCĐ.

U19 Việt Nam tái đấu Đông Timor

Sau trận ra quân không thành công, U19 Việt Nam sẽ chạm trán với Đông Timor vào lúc 19h hôm nay. Cục diện bảng A đang có lợi cho U19 Đông Timor với trận thắng mở màn, giành được 3 điểm. Trong khi U19 Việt Nam và Singapore chia điểm với nhau trong trận đấu không bàn thắng.

Với những diễn biến như vậy, U19 Việt Nam sẽ rơi vào tình thế nguy hiểm nếu không thể thắng Đông Timor trong trận đấu tối 13/9. Trong quá khứ, U19 Việt Nam đụng Đông Timor 2 lần trong các giải đấu chính thức và đều giành chiến thắng. Đây là cơ sở để thầy trò Hoàng Anh Tuấn tin vào một trận đấu có lợi.

Hoàng Xuân Vinh rộng cửa giành cúp chiến thắng

Ngày 12/9, tại Hà Nội, giải thưởng Cúp Chiến thắng 2016 chính thức được công bố và phát động nhằm tôn vinh các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) và đội tuyển Việt Nam có thành tích xuất sắc trong năm.

Trong số 5 VĐV cạnh tranh cho vị trí “VĐV nam xuất sắc nhất của năm”, Hoàng Xuân Vinh được đánh giá là cái tên nổi bật nhất. Xạ thủ quân đội đã giành 1 HCV, 1 HCB tại Olympic Rio. Đây là thành tích mà chưa vận động viên Việt Nam nào làm được trong lịch sử.

Tại hạng mục này, Hoàng Xuân Vinh sẽ cạnh tranh với Vũ Thành An (đấu kiếm), Nguyễn Tiến Minh (cầu lông), Phạm Phước Hưng (TDDC) và Nghiêm Xuân Tú (bóng đá). Dù vậy, giải thưởng lần này sẽ khó thoát khỏi tay của xạ thủ lập kỷ lục thế giới./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Điểm tin chiều 13/9 Futsal Việt Nam Việt Nam Tuyển Việt Nam Paraguay; Paralympic 2016 ĐT Futsal Việt Nam đón tin vui
Xem thêm