Quảng cáo

Điểm tin chiều 2/3: HAGL thiệt quân trước trận gặp Quảng Ninh

Thứ tư, 02/03/2016 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HA.GL rách hàng thủ trước trận gặp Than.QN; HLV Miura và Takashi vượt 500km cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 2/3.

HA.GL rách hàng thủ trước trận gặp Than.QN

Hoàng Anh Gia Lai, HLV Miura, Takashi, Điểm tin chiều 2/3,  tuyển nữ Việt Nam, Than Quảng Ninh, Miura, ĐT nữ Việt Nam

Đông Triều chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương

Sau va chạm với tiền đạo James Horace trong trận đội nhà thua SHB.ĐN 1-2 trên sân Pleiku, gần chắc chắn trung vệ Dương Văn Pho của HAGL sẽ không tham dự trận đấu với Than.QN diễn ra chiều ngày 6/3 (cũng trên sân Pleiku).

Ngoài ra, thủ môn Tô Vĩnh Lợi cũng có thể sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Một số cầu thủ đang ở chế độ chờ là trung vệ Trần Hữu Đông Triều (bị lật cổ chân) và hậu vệ cánh trái Lê Đức Lương cũng gặp vấn đề ở cổ chân. Chân sút được kỳ vọng là Osmar cũng gặp chấn thương nhưng có thể anh này sẽ kịp trở lại.

HLV Miura và Takashi vượt 500km cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam

Vào ngày 29/2 vừa rồi, tuyển nữ Việt Nam đã có trận ra quân tại vòng loại thứ 3 Olympic Rio 2016 gặp đối thủ là ĐT nữ Trung Quốc. Dù thất bại khá đáng tiếc với tỷ số 0-2 nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn thể hiện tinh thần thi đấu đầy quyết tâm. Càng đặc biệt hơn nữa khi trong trận đấu đó, những Kiều Trinh, Minh Nguyệt có 2 vị khán giả hết sức đặc biệt, đó là các cựu HLV Toshiya Miura và Norimatsu Takashi.

Zidane úp mở về tương lai tại Real

HLV Zidane chia sẻ: “Mối quan tâm của tôi là cả đội cần phải đoàn kết để có những kết quả tốt trong thời gian tới. Tuy nhiên tôi không thể biết 3 tháng tới thì điều gì sẽ xảy ra”.

Zidane vẫn cương quyết bảo vệ học trò, ông nói: “Ai cũng muốn các học trò của mình chơi với 100% sức lực. Tôi sẽ tìm ra giải pháp hiệu quả nhất cho cả Pepe, Benzema, Ronaldo và tất cả mọi người, chứ không chỉ riêng Isco và James Rodriguez”.

Cựu Giám đốc điều hành M.U sẽ hỗ trợ FIFA

Sau khi rời ghế GĐĐH của M.U hồi 2013, David Gill vẫn đang giữ một chân điều hành tại CLB này. Ông có mối quan hệ tốt với Infantino và sẵn sàng sử dụng kinh nghiệm của mình để trợ giúp FIFA trong những lĩnh vực liên quan đến tài chính.

FIFA vừa trải qua cơn khủng hoảng nặng nề nhất trong lịch sử 112 năm của mình. Bây giờ, gánh nặng cải tổ được trao lên vai Infantino và ông sẽ cần những nhân vật ưu tú nhất để hỗ trợ mình. Trong thời gian tới, Infantino sẽ công bố những thành viên trong Ban chấp hành mới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Hoàng Anh Gia Lai HLV Miura Takashi Điểm tin chiều 2/3 tuyển nữ Việt Nam Than Quảng Ninh Miura ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm