Quảng cáo

Điểm tin sáng 17/11: HAGL nhận tin vui từ Công Phượng

Thứ ba, 17/11/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng bình phục chấn thương; Chân sút tuyển U.21 'ép cân' chờ giải U.21 quốc tế 2015… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 17/11.

Nội dung chính

Công Phượng bình phục chấn thương

Ngày 15/11 vừa qua, Nguyễn Công Phượng đã phải ngồi ngoài trong trận đấu tập nội bộ (lượt đi) giữa đội U21 HA.GL chuẩn bị tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015 và phần còn lại của HA.GL do bị căng cơ. Tuy nhiên, trong trận đấu lượt về, tiền đạo này đã có thể thi đấu trọn 90 phút mà không gặp vấn đề gì.

Công Phượng chia sẻ: “Tôi rất muốn tham gia giải U21 Quốc tế và cùng đồng đội bảo vệ chức vô địch. Chính vì thế, tôi đang tập trung cao độ cũng như chuẩn bị tốt nhất có thể”. Sau giải U21 Quốc tế, Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (J-League 2) tại TP.HCM.

Chân sút tuyển U.21 'ép cân' chờ giải U.21 quốc tế

Bộ đôi tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Võ Lý đang lên quyết tâm giảm cân để có được phong độ tốt nhất cho giải U.21 quốc tế. Trong khi đa phần đồng đội xung quanh thoải mái với bộ áo tập thoáng mát, hay vài người khác trang bị bộ đồ lót chun 4 chiều mỏng bên trong, thì cặp tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Võ Lý trông nổi bật hẳn với chiếc tay áo dài màu đỏ lộ ra dưới bộ trang phục tập luyện màu vàng tươi.

Điểm tin sáng 17/11, Điểm tin thể thao sáng 17/11, Công Phượng bình phục, Công Phượng chấn thương, U21 Việt Nam

Võ Lý và Tuấn Tài quyết giảm cân

Tiền đạo Võ Lý cho biết: “Tôi cho rằng đây là cách hiệu quả để bản thân đạt trạng thái tốt nhất cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015 sắp tới. Mặc đồ thế này tập chắc chắn là rất nực nội và khó chịu. Nhưng đó cũng là cách mình khiến bài tập nặng hơn. Như thế, tôi sẽ đạt trạng thái thể lực tốt hơn”.

B.BD loại hết ngoại binh thử việc

Mục tiêu tìm kiếm ngoại binh ở BTV - Number One Cup 2015 của B.BD đã không diễn ra như ý muốn. Theo đó, nhà ĐKVĐ  V-League đã thử việc đến 5 cầu thủ nước ngoài, nhưng tất cả đều không thể trụ lại. Trong số 5 cầu thủ ngoại đến thử việc, có 2 cầu thủ ít nhiều gây được ấn tượng là Purino và Moreira.

Nhưng với trình độ chỉ ở mức trung bình khá thì 2 tiền đạo này không thể đáp ứng yêu cầu ở một đội bóng giàu tham vọng không chỉ ở V-League mà cả AFC Champions League như B.BD. Sau trận tranh hạng Ba với SV Nhật Bản ở BTV Cup 2015, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nói lời tạm biệt với những cầu thủ này.

Thủ môn Thế Anh, trung vệ Như Thành đậu bằng A HLV

Khóa đào tạo HLV chứng chỉ A do VFF phối hợp cùng AFC tổ chức tại thành phố Nha Trang từ ngày 20/10 đến 15/11 đã kết thúc vào tối hôm qua. Trong 17 học viên tham dự chỉ có 11 người đạt được bằng cấp của khóa học này.

Thủ môn Nguyễn Thế Anh – một trong số 17 học viên của khóa học đã chia sẻ: “Thầy Adachi Yusuke là giảng viên rất nhiệt tình và nghiêm túc. Phương pháp huấn luyện của thầy rất hiện đại và khoa học. Vì thế giúp chúng tôi mở mang thêm rất nhiều kiến thức nhằm có thể hỗ trợ cho công tác huấn luyện của mình sau này”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin sáng 17/11 Điểm tin thể thao sáng 17/11 Công Phượng bình phục Công Phượng chấn thương U21 Việt Nam
Xem thêm