Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/7: Tiết lộ lý do MU chưa hoàn tất vụ Pogba

Thứ ba, 26/07/2016 07:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiết lộ lý do khiến MU nghẽn vụ Pogba; Công bố lịch Champions League 2016/17… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 26/7.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Tiết lộ lý do khiến MU nghẽn vụ Pogba

Tờ thể thao Don Balon (TBN) đã tiết lộ lý do thực sự vì sao vụ chuyển nhượng đang gặp bế tắc. Đúng là Juventus đã tăng giá mua, nhưng lý do đến từ người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola. “Siêu cò” này được sở hữu 20% “hoa hồng” từ vụ chuyển nhượng và rắc rối phát sinh từ đây.

Pogba, Pogba không đến MU, MU hụt Pogba, Điểm tin thể thao sáng 26/7, Điểm tin thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin thể thao nổi bật

Pogba vẫn chưa thể chuyến đến MU vì những khúc mắc tài chính

Do mức giá chuyển nhượng lớn nên hai đội đang có tranh cãi xem bên nào chịu trách nhiệm trả số tiền môi giới cho Mino Raiola. Phía MU muốn Juventus thanh toán, còn Juve thì nghĩ bên nào mua cầu thủ thì bên đó phải gánh mọi chi phí. Mino Raiola có thể kiếm tới hơn 20 triệu euro từ phi vụ này và do đó các bên vẫn đang dùng dằng không muốn chi tiền.

Tottenham thanh lọc lực lượng

Trong danh sách đội hình Tottenham tham dự giải giao hữu International Champions Cup với Juventus và Atletico Madrid tại Australia trong tuần này, người ta cảm thấy bất ngờ khi không có tên của 4 cầu thủ là Federico Fazio, Nabil Bentaleb, Alex Pritchard và Clinton N'Jie. Theo HLV Pochettino, 3 người đầu đã không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Chelsea nhòm ngó trung vệ của Napoli

Mới đây, đích thân người đại diện của trung vệ Koulibaly cho biết: "Tôi đã ở Dimaro vào hôm Chủ Nhật để bàn về việc gia hạn. Nhưng chúng tôi không đạt được sự thống nhất. Nguyện vọng của thân chủ tôi là rời đi, không phải gia hạn. Đích đến sẽ là các đội bóng lớn như Juventus hay Chelsea."

Công bố lịch Champions League 2016/17

Theo đó, từ ngày 28/06 tới ngày 03/08/2016 sẽ diễn ra vòng sơ loại của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Các trận đấu lượt đi vòng play-off giành vé tham dự mùa giải tới sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 17/08. Sau đó một tuần vào ngày 23 và 24/08 sẽ là khoảng thời gian cho các trận đấu tại lượt về.

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng sẽ diễn ra trong hai ngày 13 và 14/09. Lượt trận cùng sẽ đá vào hai ngày mùng 06 và 07/12. Trận chung kết Champions League được tổ chức tại sân vận động Millennium, thành phố Cardiff, Xứ Wales vào ngày 03/06/2017.

Ronaldo cam kết với Real

“Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez qua điện thoại. Trước đó Jorge cũng đã gặp gỡ ngài chủ tịch để nói về hợp đồng mới. Chúng tôi sẽ bàn bạc cụ thể về những điều khoản chi tiết. Rõ ràng, đó là những gì tôi mong muốn vào lúc này, và tôi nghĩ, NHM cũng như Ban lãnh đạo Real Madrid muốn như thế.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba Pogba không đến MU MU hụt Pogba Điểm tin thể thao sáng 26/7 Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin thể thao nổi bật
Xem thêm