Quảng cáo

Hụt Pogba, Man Utd tiếp tục thất bại ở phương án B

Thứ hai, 25/07/2016 16:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd xem Blaise Matuidi là phương án B nếu thất bại ở thương vụ chiêu mộ Pogba. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục nhận thêm trái đắng trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Matuidi tái hiện siêu phẩm của Scholes trong trận đấu Pháp - Serbia

Những ngày qua, rất nhiều tờ báo tại Anh loan tin, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Juventus trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba. Tuy nhiên trên trang Twitter cá nhân, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã phủ nhận điều này:“ Chưa có thỏa thuận nào được ký kết liên quan đến Paul Pogba, chỉ có rất nhiều lời bàn tán".

Man Utd, Blaise Matuidi, Pogba, Quỷ đỏ thành Manchester, Thị trường chuyển nhượng, Blaise Matuidi đến MU, MU hụt Blaise Matuidi, Tin chuyển nhượng MU

Sau Pogba, Man Utd tiếp tục gặp khó vụ Blaise Matuidi.

Như vậy, chưa có gì đảm bảo ngôi sao 23 tuổi người Pháp sẽ trở thành người của Manchester United. Nhằm tránh việc bị Raiola “dắt mũi”, HLV Jose Mourinho đã tính sẵn đến phương án khác nếu không thể chiêu mộ Paul Pogba. Mục tiêu mà “Người đặc biệt” nhắm tới là Blaise Matuidi.

Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp từng rất muốn rời PSG và đội chủ sân Parc des Princes cũng chẳng mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Dù vậy, mọi việc thay đổi chóng mặt khi tân HLV Unai Emery bắt tay vào công việc xây dựng kế hoạch cho các nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng của cậu học trò mới và thuyết phục BLĐ đội bóng trao thêm cơ hội cho Matuidi. Phát biểu sau trận thắng Inter Milan ở ICC, HLV Unai Emery cho biết: “Matuidi là một cầu thủ hoàn hảo và cậu ấy thuộc về PSG.

Cậu ấy tập trung trễ vì vừa dự EURO với tuyển Pháp. Tôi đang chờ đợi sự trở lại của cậu ấy. Matuidi thực sự là mẫu tiền vệ tuyệt vời và chẳng có lý do gì để buộc chúng tôi phải chia tay những cầu thủ như thế. Tất cả những tin đồn về Matuidi có thể xảy ra nhưng là HLV của PSG, tôi không muốn Matuidi rời khỏi nơi này."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Blaise Matuidi Pogba Quỷ đỏ thành Manchester Thị trường chuyển nhượng Blaise Matuidi đến MU MU hụt Blaise Matuidi Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm