Quảng cáo

Điểm tin sáng 30/10: Công Phượng đi Nhật, B.Bình Dương ra quân

Thứ sáu, 30/10/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng đi Nhật Bản chốt hợp đồng, B.Bình Dương rèn quân tại giải BTV Cup… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 30/10.

VIDEO: Những pha bóng của Công Phượng khiến CLB Mito Hollyhock mê mẩn

Công Phượng đi Nhật Bản chốt hợp đồng

Hôm nay (30/10), Công Phượng cùng người đại diện của HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh sẽ sang đất nước Mặt trời mọc. Mục đích của chuyến đi này la để thống nhất các điều khoản còn lại để cầu thủ của HAGL gia nhập đội chủ sân K's Denki. Sau là dự khán một số trận đấu tại J-League 2 và cúp Quốc gia, đồng thời thăm cơ sở vật chất của CLB Mito Hollyhock.

Điểm tin sáng 30/10: Công Phượng đi Nhật, B.Bình Dương ra quân, Điểm tin thể thao sáng 30/10, Công Phượng đi Nhật Bản 

Công Phượng đi Nhật Bản chốt hợp đồng

Thống nhất những điều khoản trong hợp đồng nhưng Công Phượng sẽ không gia nhập Mito nếu đội bóng này xuống hạng. Hiện tại với vị trí thứ 18/22 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm, Mito vẫn ở vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.

B.Bình Dương rèn quân tại giải BTV Cup

Đây là năm thứ 16 giải đấu này được tổ chức, diễn ra từ ngày 6 đến 11/11. BTV Cup 2015 thu hút sự tham dự của 8 đội bóng, chia làm 2 bảng. Bảng A gồm đội chủ nhà B.Bình Dương, Sanna Khánh Hòa, Sinh viên Hàn Quốc và Yadanarbon FC (CLB Myanmar). Trong khi đó bảng B có các đội ĐTLA, Than Quảng Ninh, Bangu Atletico (CLB Brazil) và Sinh viên Nhật Bản.

Theo điều lệ BTC giải, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội có điểm cao nhất vào đá bán kết, chung kết. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến 900 triệu đồng, trong đó đội vô địch nhận 500 triệu đồng, á quân nhận 300 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải cá nhân giá trị khác.

CLB Nhật Bản 5 lần thuyết phục bầu Đức cho mượn Tuấn Anh

Trong lần thứ 5 kiên trì thuyết phục bầu Đức, Yokohama đã cơ bản đạt được thỏa thuận và 99% có sự phục vụ của tiền vệ từng được HLV Wenger gọi sang tập cùng đội trẻ Arsenal. “Các điều khoản trong hợp đồng cho mượn Tuấn Anh đã được bầu Đức và CLB Yokohama thống nhất, chỉ còn chờ đội bóng này trụ hạng sẽ ký hợp đồng", một lãnh đạo HAGL tiết lộ.

CLB Yokohama hiện có 45 điểm, nhiều hơn Mito Hollyhock 4 điểm và đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng J.League 2.

Cúp Quốc gia thay đổi thể thức để kịch tính hơn

Hội đồng quản trị VPF vừa công bố quyết định thay đổi thể thức Cúp Quốc gia từ mùa 2016 nhằm tăng sự hấp dẫn và kịch tính của giải đấu. Theo đó, từ vòng tứ kết đến bán kết và chung kết Cúp Quốc gia, các trận đấu được tổ chức theo thể thức lượt đi-lượt về trên sân nhà, sân khách. Đây là lần đầu tiên Cúp Quốc gia áp dụng thể thức này và hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Điểm tin sáng 30/10: Công Phượng đi Nhật B.Bình Dương ra quân Điểm tin thể thao sáng 30/10 Công Phượng đi Nhật Bản
Xem thêm