Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/10: ĐNÁ gây sốc, ĐT Việt Nam mất quân ở trận gặp Thái Lan

Thứ sáu, 09/10/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bóng đá ĐNÁ gây sốc ở vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam mất quân ở cuộc đối đầu với Thái Lan… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 9/10.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan phấn khích khi Việt Nam bị cầm hòa ở những giây cuối

Bóng đá ĐNÁ gây sốc ở vòng loại World Cup 2018

Đông Nam Á luôn bị xem là “vùng trũng” của bóng đá thế giới. Không có thành tích tốt ở sân chơi châu lục cũng như thế giới suốt thời gian dài khiến nhiều người không dám đặt niềm tin vào một kết quả tốt cho bóng đá khu vực này ở Vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên những thành tích gần đây khiến cho không ít người phải bất ngờ. Ngoài trận hòa 1-1 của Việt Nam trước Iraq, các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á là Đông Timor, Singapore và Philippines đều có điểm trước những đội được đánh giá cao hơn.

ĐT Việt Nam mất quân ở cuộc đối đầu với Thái Lan

Năm cầu thủ của ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng, Huy Cường, Huy Toàn, Xuân Thành và Tiến Thành chắc chắn nghỉ trận gặp Thái Lan nếu họ phải nhận thêm 1 thẻ phạt ở cuộc đối đầu với Iraq. Theo điều 12, khoản 17.3 về mức án kỷ luật mà FIFA đưa ra tại vòng loại World Cup 2018, cầu thủ nếu nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận riêng biệt thì sẽ phải nghỉ trận kế tiếp.

Điểm tin 9/10, Điểm tin thể thao 9/10, Điểm tin sáng 9/10, Bóng đá ĐNÁ, Vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam mất quân

Xuân Thành vắng mặt trận gặp Thái vì nhận đủ số thẻ phạt

Việc phải nhận thẻ vàng ở hiệp 1 trận đấu với Iraq đã khiến Xuân Thành nhận đủ số thẻ phạt quy định và phải ngồi ngoài trận gặp Thái Lan. Đây là một thiệt thòi lớn cho chúng ta, bởi Xuân Thành đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura.

Thái Lan vui mừng khi Việt Nam chia điểm Iraq

Cả HLV Kiatisak lẫn các cầu thủ trụ cột của đội tuyển Thái Lan đều tỏ thái độ hài lòng khi tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Iraq ở đúng phút bù giờ thứ 6. Kết quả hòa 1-1 giữa ĐTVN và Iraq giúp Thái Lan vẫn đứng đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 với 7 điểm. Họ xếp trên Iraq (3 trận, 5 điểm), Việt Nam (3 trận, 4 điểm) và Đài Loan (3 trận, 0 điểm). Ở trận đấu gặp Việt Nam ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình, nếu Thái Lan giành chiến thắng họ sẽ mở ra cơ hội lớn để giành vé đi tiếp.

HLV Miura khen Công Vinh, không ngại gặp Thái Lan

Sau trận hòa 1-1 trước ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình, huấn luyện viên (HLV) Miura cho biết: "Thái Lan và Iraq hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ nên không bất ngờ khi gặp Iraq. Còn với Thái Lan, tôi cũng đã dành nhiều thời gian nghiên cứu họ, nên tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt".

Nhà cầm quân người Nhật Bản dành lời khen ngợi cho tiền đạo thủ quân Công Vinh: "Trận hôm nay và trận với Đài Loan, cậu ấy chơi máu lửa trong suốt 90 phút và hỗ trợ rất nhiều cho hàng tiền vệ. Tôi đã hiểu tầm quan trọng của Công Vinh và hiểu vì sao cậu ấy có thể cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 9/10 Điểm tin thể thao 9/10 Điểm tin sáng 9/10 Bóng đá ĐNÁ Vòng loại World Cup 2018 ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam mất quân
Xem thêm