Quảng cáo

Điểm tin tối 27/12: HLV Miura thừa nhận U23 VN không thể chơi kỹ thuật

Chủ nhật, 27/12/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura thừa nhận U23 VN không thể chơi kỹ thuật; Xuân Trường trước bài kiểm tra cuối cùng để đến Hàn Quốc…là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 27/12.

HLV Miura thừa nhận U23 VN không thể chơi kỹ thuật

Trước đòi hỏi của người hâm mộ về việc hãy để U.23 chơi bóng kỹ thuật thay cho lối đá “robot”, HLV Miura đã thẳng thừng trả lời rằng U.23 Việt Nam không thể đá kỹ thuật ở vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Nhà cầm quân người Nhật phân tích: “Tôi biết rõ trong tay tôi có những gì và tôi cũng biết các cầu thủ hiện tại có kỹ thuật cá nhân khá tốt nhưng chúng tôi không thể chọn lối chơi kỹ thuật trên đất Qatar.

Trước hết, nhiều người cứ nói cầu thủ Việt Nam giỏi kỹ thuật, nhưng tôi biết sẽ không thể sánh bằng các đội hàng đầu châu Á khác. Chúng ta ở bảng đấu với Jordan, Úc, UAE, một bảng khá nặng. Họ là những đội bóng có thể lực và kỹ thuật hơn chúng ta, vì thế để có thể gây bất ngờ tôi buộc phải xây dựng lối đá khoa học, cầu thủ triệt để tuân thủ đấu pháp, hạn chế sai lầm cá nhân để chờ cơ hội gây bất ngờ cho đối thủ. Nếu cứ đá rối rắm, chuyền ban nhỏ thì chúng ta không có cơ hội tiếp cận khung thành của các đối thủ mạnh”.

U23 VN về TP HCM chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 2

Vào 9 giờ sáng nay 27.12, U23 Việt Nam đã di chuyển về TP.HCM để bắt đầu giai đoạn cuối của chuyến tập huấn tại phía Nam trước khi lên đường sang Qatar tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

B. Bình Dương, ĐT U23 Việt Nam, TP HCM, CLB TPHCM, VCK U23 châu Á 2016, Miura, CĐV phản đối Miura, U23 Việt Nam vs CLB TP HCM, Điểm tin thể thao, điêm tin thể thao tối

U23 VN về TP HCM chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 2

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ trú quân tại khách sạn Đệ Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM) và tiến hành các buổi tập tại sân vận động Thống Nhất. Tại đây, U23 sẽ rèn luyện lại khả năng phòng ngự và mài sắc hàng tấn công trước khi bước vào trận giao hữu thứ 2 với CLB TPHCM trên sân Thống Nhất vào ngày 30/12.

Xuân Trường trước bài kiểm tra cuối cùng để đến Hàn Quốc

Dù mọi điều khoản đã gần như được thông qua nhưng Xuân Trường sẽ phải bước qua một buổi kiểm tra y tế gắt gao đến từ đội bóng Hàn Quốc. Ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL đã cho biết: “Để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt của Xuân Trường trong màu áo Incheon United, CLB của Hàn Quốc đã cử phái đoàn hơn 10 người sang Việt Nam trong ngày hôm nay.

Trong đó có lãnh đạo ngành thể thao Incheon, Chủ tịch CLB, HLV trưởng, truyền thông Hàn Quốc, bác sĩ của đội bóng…Theo yêu cầu của CLB của Hàn Quốc, họ sẽ tự chọn một bệnh viện bất kỳ ở TP HCM để tiến hành kiểm tra y tế với Xuân Trường và ngay cả HAGL cũng không được biết thông tin về địa điểm kể trên.

 

 

B.Bình Dương dọa tẩy chay Siêu cúp nếu trận đấu được tổ chức trên sân Hà Nội T&T

B.Bình Dương rất ủng hộ việc tạo điều kiện thuận lợi cho CLB Hà Nội T&T có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận play-off AFC Champions League 2016, bằng cách tổ chức sớm trận Siêu cúp Việt Nam 2015 vào ngày 30.1 thay vì ngày 14.2 (mùng 7 tết) như VFF, VPF đã công bố, ông Cường cho biết.

Theo ông Cường, việc VFF bắt B.Bình Dương phải thi đấu trên sân của đội á quân Cúp Quốc gia 2015 Hà Nội T&T thì chúng tôi không chấp nhận, bởi điều này chưa từng có tiền lệ và cho thấy sự thiếu tôn trọng với B.Bình Dương, đội đang là ĐKVĐ cả 2 giải VĐQG và Cúp Quốc gia.

Nếu vì lý do nào đó mà không thể tổ chức trận Siêu cúp Việt Nam trên sân Gò Đậu thì B.Bình Dương yêu cầu phải tổ chức trận đấu trên sân trung lập. B.Bình Dương sẵn sàng đến Mèo Vạc (Hà Giang) để đá phục vụ đồng bào, người hâm mộ hoặc ra Trường Sa thi đấu phục vụ các chiến sĩ bộ đội chứ nhất định không thi đấu trận Siêu cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T.

Hà Nội T&T thử quân tại FLC Cup 2016

Với việc đồng ý tham dự giải FLC Cup 2016 do CLB FLC Thanh Hóa tổ chức từ ngày 10 đến  23/1/2016. Ban lãnh đạo Hà Nội T&T có kế hoạch sẽ tiếp tục thử nghiệm lực lượng nội binh và tìm kiếm ngoại binh chất lượng ở giải đấu này. Trong quá trình tuyển chọn lực lượng, những trận đấu đối kháng sẽ là cơ hội quý báu để các thành viên ban huấn luyện Hà Nội T&T phát hiện ra những “viên ngọc thô” để đầu tư cho tương lai.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
B. Bình Dương ĐT U23 Việt Nam TP HCM CLB TPHCM VCK U23 châu Á 2016 Miura CĐV phản đối Miura U23 Việt Nam vs CLB TP HCM Điểm tin thể thao điêm tin thể thao tối
Xem thêm