Quảng cáo

Điểm tin tối 29/9: Lối chơi của HLV Miura bị chỉ trích, U19 VN mất quân

Thứ ba, 29/09/2015 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - “Lối chơi của ông Miura cũng bị chỉ trích ở Nhật Bản”, U19 Việt Nam mất Văn Hào trong 2 trận kế tiếp… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 29/9.

“Lối chơi của ông Miura cũng bị chỉ trích ở Nhật Bản”

Khi được hỏi về lối chơi phòng ngự trong bóng đá Nhật Bản có bị người hâm mộ nước nhà lên án, chỉ trích hay không? Phóng viên Yoichi lắc đầu cười trước khi trả lời. “Giống như ở Việt Nam vậy, người dân Nhật Bản chỉ trích đội tuyển nhiều lắm.

Nhưng hãy cứ kiên trì, bởi ở trên thế giới, các đội bóng cũng đang thịnh hành 2 quan điểm phòng ngự. Một là phòng ngự để bảo vệ mình, cách thứ hai là phòng ngự theo hướng tạo ra sức ép tấn công. Tôi nghĩ Việt Nam cố gắng duy trì như vậy sẽ tiến gần đến trình độ quốc tế.”

Điểm tin 29/9, Điểm tin thể thao 29/9, Điểm tin tối 29/9, HLV Miura, U19 VN mất quân, U19 Việt Nam, HLV Miura bị chỉ trích  

Phóng viên Yoichi trong một buổi tập của ĐT Việt Nam 

U19 Việt Nam mất Văn Hào trong 2 trận kế tiếp

U19 Việt Nam phải trả giá khi Dương Văn Hào dính thẻ đỏ và bị treo giò trong 2 trận đấu tiếp theo. Đây là một thiệt thòi lớn đối với tuyển trẻ Việt Nam, Văn Hào là cầu thủ đa năng khi có thể chơi tiền đạo và đảm nhiệm tốt được cả vai trò hậu vệ cánh trái.

Ngoài sự vắng mặt của Văn Hào, HLV Hoàng Anh Tuấn có đầy đủ nhân sự để sử dụng cho 2 trận đấu tiếp theo. U19 Brunei và Timor-Leste không quá mạnh, vậy nên nhà cầm quân người Khánh Hòa có thể yên tâm để Văn Hào nghỉ ngơi.

Công Phượng chưa chắc đi Nhật, bầu Đức cần 1 điều kiện

Chia sẻ trong một sự kiện được tổ chức ở TP HCM sáng 29/9, bầu Đức tỏ vẻ không hài lòng khi đội bóng Nhật Bản cung cấp những thông tin về hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng cho giới truyền thông. Mặt khác, bầu Đức khẳng định, vụ chuyển nhượng tiền đạo U23 Việt Nam vẫn đang trong thời gian thương thảo.

“Về nguyên tắc, không bên nào được phép tiết lộ những thông tin, điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng cả. Tôi không biết những thông tin đó từ đâu ra nữa. Nhưng tôi khẳng định vụ chuyển nhượng Công Phượng vẫn đang trong thời gian đàm phán và chưa có gì là chắc chắn cả.

Tháng 10 sắp tới, đội Mito Hollyhock có mời tôi cùng Công Phượng sang Nhật Bản để thăm quan cơ sở vật chất đội bóng, cũng như 2 bên thống nhất lại một số điều khoản hợp đồng. Nhưng công việc kinh doanh của tôi quá bận nên tôi sẽ cho cấp dưới của mình sang Nhật Bản cùng Công Phượng. Tôi nhắc lại là hợp đồng vẫn chưa được ký nên không có gì là chắc chắn cả mà báo chí cứ làm rùm beng hết cả lên”

Thái Lan tập hợp đội hình, muốn đánh bại ĐTVN

Chiều 28/9, tuyển Thái Lan đã tập trung tại Kirin Valley ở Nakhon Ratchasima để chuẩn bị cho trận làm khách trước Việt Nam ngày 13/10, tại vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại Asian Cup 2019). Lần này, HLV Kiatisak triệu tập 23 cầu thủ, có 3 sự thay đổi so với trận gặp Iraq (Chanathip Songkrasin, Adisak Kraisorn và Tanabook Ketsarat).

“Lần này, chúng tôi chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu, ít hơn thời gian huấn luyện trước đó cho trận gặp Iraq. Cho đến nay chỉ 11/23 cầu thủ có mặt tập trung, bởi 4 cầu thủ của Buriram United phải thi đấu ở League Cup, sẽ gia nhập đội sau trận đấu. Một số cầu thủ của Chonburi, Police và Army sẽ hội quân sau hôm chủ nhật”, HLV Kiatisak cho biết trên tờ Bangkok Post.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 29/9 Điểm tin thể thao 29/9 Điểm tin tối 29/9 HLV Miura U19 VN mất quân U19 Việt Nam HLV Miura bị chỉ trích
Xem thêm