Quảng cáo

Điểm tin tối 30/12: Xuân Trường tự tin, Barca bán sao cho Arsenal

Thứ tư, 30/12/2015 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường tự tin đá cặp với mọi tiền vệ U23 Việt Nam; Barcelona bán sao trẻ cho Arsenal… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 30/12.

Xuân Trường tự tin đá cặp với mọi tiền vệ U23 Việt Nam

Trước thềm chuyến đi Qatar, tiền vệ Lương Xuân Trường tự tin khẳng định anh có thể thoải mái đá cặp với mọi gương mặt ở tuyến giữa của U23 Việt Nam. “Về người đá cặp, tôi thấy tất cả các cầu thủ tại U23 Việt Nam đều có trình độ cao. Hầu hết đá cặp với ai tôi thấy tốt cho bản thân. Tôi không thường xuyên tập chung với Duy Mạnh trong các buổi tập.

Thực tế, tôi đá cặp đều hết, tập hết với mọi tiền vệ tại U.23 Việt Nam. Là một cầu thủ, khi HLV yêu cầu làm việc gì tôi sẽ làm việc đó. Tất cả các buổi tập đều diễn ra rất sôi nổi. Mọi người đều chơi rất nhiệt tình, trong tập luyện, trong tất cả các bài tập. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều rất chuyên nghiệp. Trước khi đi Qatar, tất cả cầu thủ đều đã cố gắng có sự thể hiện tốt nhất”.

Đối thủ của U23 VN khẳng định tham vọng trước giải châu Á

Xuân Trường, U23 Việt Nam, Barcelona, Arsenal, VCK U23 châu Á 2016, Lương Xuân Trường, Bóng đá Việt Nam, Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương

U23 UAE tự tin có mặt ở vòng bán kết

Tại VCK U23 châu Á 2016, U23 UAE sẽ gặp U23 Australia ngày 14/1, U23 Jordan (17/1), U23 Việt Nam (20/1). HLV Abdullah Misfir của U23 UAE cho biết: “Chúng tôi đã triệu tập 27 cầu thủ để chắc chắn rằng những trường hợp bị chấn thương sẽ được các bác sỹ kiểm tra.

Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra sức khỏe chung cho các cầu thủ trước khi rút danh sách xuống còn 23. Có một số cầu thủ mới không thể góp mặt trong lần tập trung này vì chấn thương và bị CLB giữ lại. Tuy nhiên với đội hình này, chúng tôi đặt ra mục tiêu ít nhất là có mặt ở vòng bán kết.”

Thử việc bất thành tại Nhật, sao ĐNÁ rơi vào thế khó

Hồi đầu tháng, Izwan Mahbud đã chính thức tới CLB Matsumoto Yamaga thử việc. Trong thời gian đầu tập luyện tại Nhật Bản, thủ thành số 1 của tuyển Singapore thể hiện khá tốt và được Phó chủ tịch đội bóng đánh giá cao. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản, đội bóng vùng Nagano bất ngờ gạch tên Izwan Mahbud buộc thủ thành này trở về nước tìm cơ hội thi đấu tại giải VĐQG Singapore.

Đội bóng Nhật Bản từ chối Izwan Mahbud khiến anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn, khi trở lại Singapore thì đội bóng chủ quản của anh là CLB LionsXII bất ngờ bị LĐBĐ Malaysia loại khỏi giải VĐQG. Trước tình thế bi đát này, Izwan Mahbud quyết định đầu quân cho CLB Tampines Rovers và vụ chuyển nhượng đã chính thức hoàn tất trong ngày hôm qua (29/12).

Barcelona đồng ý bán sao cho Arsenal

Tờ Mundo Deportivo cho hay, BLĐ Barcelona đã đồng ý bán tiền vệ Sergi Samper cho Arsenal ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Sau nhiều lần lưỡng lự cuối cùng cũng đưa ra quyết định về tương lai. Cầu thủ 20 tuổi lựa chọn phương án ra đi bởi tại Barcelona, anh hầu như không có cửa cạnh tranh vị trí với Sergio Busquets, Javier Mascherano hay Sergi Roberto.

Sergi Samper chưa có nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng ở Barcelona nhưng khi đến Arsenal, dưới bàn tay của HLV Arsene Wenger, tiền vệ này được đánh giá sẽ trưởng thành nhanh chóng và trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Verratti muốn tái ngộ thầy cũ tại Bayern hoặc ĐT Italia

Verratti từng làm việc với Ancelotti trong mùa giải 2012/13, khi HLV người Italia dẫn dắt PSG lên ngôi vô địch Ligue 1. Sau mùa giải đó, Ancelotti chuyển đến Real Madrid và giúp đội bóng hoàng gia hoàn thành giấc mơ Decima. Giữa tháng 12 vừa qua, Ancelotti xác nhận ông sẽ về Bayern Munich thay thế Pep Guardiola vào mùa hè 2016.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Verratti bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thầy cũ: “Tôi rất muốn trở thành học trò của Carlo một lần nữa. Có thể chúng tôi sẽ tái ngộ tại đội tuyển quốc gia, ông ấy hứa hẹn là một HLV hoàn hảo cho ĐT Italia. Tất cả các cầu thủ đều nhớ về những kỉ niệm đẹp với Carlo, ông ấy rất thân thiện và đã dạy chúng tôi nhiều điều.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường U23 Việt Nam Barcelona Arsenal VCK U23 châu Á 2016 Lương Xuân Trường Bóng đá Việt Nam Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương
Xem thêm