Quảng cáo

Điểm tin tối ngày 30/06: Van Gaal trách móc MU, sao Barca đến Inter

Thứ ba, 30/06/2015 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Van Gaal trách M.U vụ Nathaniel Clyne, còn nhiều mờ ám trong hợp đồng của Neymar với Barca, Martin Montoya đồng ý đầu quân cho Inter Milan,... là những tin chính đáng chú ý tối ngày 30/06.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Chi 21 triệu bảng, Arsenal sẽ có Lacazette

Các quan chức Lyon vừa khẳng định rằng, họ sẵn sàng để tiền đạo Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal nếu Pháo thủ thành London chấp nhận bỏ ra 21 triệu bảng. Đây là mức giá mà The Gunners đủ khả năng đáp ứng. Vì vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ sở hữu Vua phá lưới Ligue 1 trong ít ngày tới.

Ronaldo có thể tham dự Olympic Rio 2016

Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) - Fernando Gomes cho biết, FPF đang có ý định sử dụng siêu sao Cristiano Ronaldo tại Olympic Rio de Janeiro 2016. Theo quy định, mỗi đội bóng sẽ được sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi tại Thế vận hội mùa hè.

HLV Kiatisak cảnh báo Chappuis

HLV Kiatisak Senamuang vừa gửi lời cảnh báo tới tiền vệ Charyl Chappuis. Cụ thể, “Zico Thái Lan” khẳng định rằng, nếu không nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao, cầu thủ 23 tuổi sẽ đánh mất vị trí tại ĐT Thái Lan. Tại SEA Games 28, Chappuis đã không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối.

HLV Van Gaal cay cú vì “vồ hụt” Clyne

Điểm tin tối ngày 30/06, Van Gaal, M.U, Nathaniel Clyne, Martin Montoya,Inter Milan, Nathaniel Clyne đến LiverpoolVan Gaal trách M.U vụ Nathaniel Clyne

Chứng kiến cảnh hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne chuyển sang đầu quân cho Liverpool, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra không hài lòng với Ban lãnh đạo M.U. Theo chiến lược gia người Hà Lan, lẽ ra các quan chức Quỷ đỏ phải gấp rút tiến hành đàm phán với Southampton trước khi The Kop vào cuộc.

Chelsea sắp mở rộng sân Stamford Bridge

Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vừa quyết định đầu tư số tiền 500 triệu bảng để nâng cấp sức chứa của sân Stamford Bridge từ 42.000 lên 60.000 chỗ ngồi. Với kế hoạch này, The Blues sẽ phải mượn sân để thi dấu trong 3 mùa giải.

Miranda chuẩn bị cập bến Inter

Trang Twitter chính thức của Inter Milan vừa xác nhận việc họ đã thuyết phục được Atletico Madrid bán trung vệ Joao Miranda với giá 15 triệu euro. Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi đã có mặt tại Milano để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối của bản hợp đồng.

Chelsea sắp hỏi mua John Stones

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh), HLV Jose Mourinho chuẩn bị cử người tiến hành đàm phán nhằm thuyết phục Everton nhượng lại trung vệ trẻ John Stones. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi được định giá 20 triệu bảng.

UEFA nới lỏng Luật công bằng tài chính

Trong cuộc họp Ban chấp hành vừa diễn ra ở Praha (CH Czech), LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định nơi lỏng Luật công bằng tài chính (chưa tiết lộ cụ thể). Những thay đổi này sẽ có hiệu lực kể từ ngày mai (1.7). Chắc chắn, với thay đổi này của UEFA, các CLB ở châu Âu sẽ có thể mua sắm cầu thủ mạnh tay hơn.

“KNVB đã sai lầm khi lựa chọn Hiddink”

Cựu danh thủ Ronald de Boer cho rằng, Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã sai lầm khi bổ nhiệm HLV Guus Hiddink dẫn dắt ĐT Hà Lan hồi mùa hè năm 2014. Theo De Boer, lẽ ra người được chọn phải là Ronald Koeman, HLV Southampton. Mới đây, Hiddink đã phải đệ đơn xin từ chức vì thành tích bết bát của Oranje tại vòng loại EURO 2016.

Juve muốn đưa Thiago Silva trở lại Serie A

Các quan chức Juventus vừa gây sốc khi ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ đội trưởng Thiago Silva của Paris Saint-Germain. Trước đây, ngôi sao 30 tuổi từng gắn bó với AC Milan từ năm 2009-2012.

Thủ thành De Gea ngậm ngùi về hội quân cùng M.U

Không thể gia nhập Real Madrid trước thời hạn tháng 7, David de Gea đành ngậm ngùi trở lại hội quân cùng M.U để chuẩn bị cho tour du đấu ở Mỹ. Rõ ràng thủ thành người Tây Ban Nha này có tâm trạng không vui, nhất là khi anh đã dọn sạch đồ đạc. (CHI TIẾT)

“Paraguay sẽ chơi tấn công trước Argentina”

HLV Ramon Diaz vừa khẳng định rằng, ĐT Paraguay sẽ chơi tấn công khi tái đấu với Argentina ở vòng bán kết Copa America 2015 diễn ra vào sáng mai. Ở vòng bảng, đôi bên đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

Lamela lọt vào tầm ngắm của Milan

HLV Sinisa Mihajlovic vừa ngỏ ý muốn đưa tiền vệ Erik Lamela về sân San Siro nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa AC Milan. Cách đây vài ngày, Ban lãnh đạo Tottenham đã khẳng định rằng, họ sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi nếu được giá.

Atletico có phương án thay Turan

Ban lãnh đạo Atletico Madrid đang lên phương án tìm kiếm người thay thế tiền vệ Arda Turan. Mục tiêu mà đội chủ sân Vicente Calderon nhắm tới chính là ngôi sao Carlos Vela của Real Sociedad.

Đội hình những ngôi sao Brazil xuất sắc nhất Premier League

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra đội hình những cầu thủ người Brazil thi đấu xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League (sơ đồ 4-4-1-1). Trong đó có tới 5 cái tên đã và đang khoác áo Chelsea. (CHI TIẾT)

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin tối ngày 30/06 Van Gaal M.U Nathaniel Clyne Martin Montoya Inter Milan Nathaniel Clyne đến Liverpool
Xem thêm