Quảng cáo

Điểm tin trưa 23/7: Tuyển VN mất quân, Miura có bến đỗ mới

Thứ bảy, 23/07/2016 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Ngọc Thịnh chấn thương, lỡ hẹn AFF Cup 2016, HLV Miura đến Thái Lan hành nghề… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 23/7.

Trung vệ Ngọc Thịnh chấn thương, lỡ hẹn AFF Cup 2016

Ngọc Thịnh vừa khiến BLĐ và người hâm mộ CLB Hải Phòng phải buồn lòng khi anh bị đứt dây chằng và phải ngồi ngoài đến hết mùa giải. Được biết, vào ngày 25/7 tới Ngọc Thịnh sẽ bước vào ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương.

Điểm tin thể thao trưa 23/7, Tuyển VN mất sao, Miura có bến đỗ mới, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá đáng chú ý, Ngọc Thịnh chấn thương, AFF Cup 2016, HLV Miura

Trung vệ Ngọc Thịnh chấn thương, lỡ hẹn AFF Cup 2016

Với chấn thương gặp phải, cơ hội cho Ngọc Thịnh dự AFF Cup vào cuối năm nay cùng ĐT Việt Nam gần như đã chấm dứt. Không có sự phục vụ của Ngọc Thịnh là điều vô cùng đáng tiếc, tại AYA Bank Cup 2016 vừa qua anh là một trong những nhân sự quan trọng trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng.

HAGL bị loại ở giải U13 quốc gia 2016

U13 HAGL tiếp tục nhận một thất bại ở VCK U13 quốc gia chiều qua (22/7). Trước chủ nhà Thái Bình, các cầu thủ trẻ HAGL đã bị áp đảo và phải nhận bàn thua duy nhất từ Trịnh Minh Khôi ở phút 55.

Sau đó ít phút, hai đội mạnh là U13 Hải Dương và U13 SHB Đà Nẵng đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, U13 Hải Dương đứng đầu bảng A, U13 SHB Đà Nẵng xếp thứ 2. U13 HAGL bị loại còn U13 Thái Bình phải chờ kết quả các bảng khác.

Tuyển Singapore du đấu Nhật Bản chuẩn bị cho AFF Cup

Đội tuyển Singapore có 3 trận giao hữu tại Nhật Bản để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Albirex Niigata FC, Niigata University of Health and Welfare và Japan Soccer College là những đối thủ của Singapore. Trong đó, Albirex Niigata FC đang chơi tại J-League 1 là tên tuổi đáng chú ý hơn cả.

Đến ngày 28/7, Singapore sẽ sang Campuchia đá giao hữu với đội tuyển quốc gia Campuchia. Được biết, Singapore đặt quyết tâm rất cao ở AFF Cup năm nay.

HLV Miura đến Thái Lan hành nghề

HLV Toshiya Miura đã bất ngờ nhận được sự quan tâm từ đội xếp hạng ba Thai Premier League Bangkok Glass. Trước đó, ông Anurak đã từ chức vị trí HLV trưởng Bangkok Glass. Trong quá trình tìm người thay thế, Bangkok Glass muốn có một nhà cầm quân chất lượng và ông Toshiya Miura đã được họ ngắm tới. Đội bóng Thái Lan đã tiếp nhận hồ sơ của Miura và đang tiến hành đàm phán.

Ronaldo thành chủ khách sạn, có sân bay mang tên mình

Ở tuổi 31, Ronaldo đã là chủ nhân của chuỗi khách sạn CR7. Bên cạnh đó thống đốc vùng Madeira, quê hương của Ronaldo, cho biết sân bay mới của TP sẽ mang tên Ronaldo.

Sam Allardyce chính thức làm HLV trưởng tuyển Anh

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì LĐBĐ Anh đã xác nhận Sam Allardyce sẽ là tân HLV trưởng ĐT Anh sau khi ông này chia tay Sunderland. Sam Allardyce đã vượt qua các ứng viên là Steve Bruce (Hull City), Eddie Howe (Bournemouth) và Jurgen Klinsmann (ĐT Mỹ) để trở thành vị HLV trưởng thứ 14 trong lịch sử ĐT Anh.

Demba Ba nhận tin vui

Theo khẳng định của các bác sĩ, tiền đạo Demba Ba của Thân Hoa Thượng Hải vẫn còn cơ hội trở lại bóng đá chuyên nghiệp. Trước đó, cựu tiền đạo Chelsea bị gãy chân sau một pha va chạm với đối thủ tại giải VĐQG Trung Quốc. Được biết, anh đang có ý định bay trở lại Anh để điều trị chấn thương.

Ox-Chamberlain tỏa sáng giúp Arsenal thoát thua

Arsenal đã có trận đấu đầu tiên trong mùa hè này khá vất vả trước đội chủ nhà Lens. Phải nhờ đến bàn thắng ở những phút cuối của Oxlade-Chamberlain, “Pháo thủ” mới thoát khỏi một trận thua. Tỷ số chung cuộc của trận đấu này là 1-1 và Autret là người lập công cho đội chủ nhà.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin thể thao trưa 23/7 Tuyển VN mất sao Miura có bến đỗ mới Tin thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức bóng đá Tin bóng đá đáng chú ý Ngọc Thịnh chấn thương AFF Cup 2016 HLV Miura
Xem thêm