Quảng cáo

Điểm tin trưa 25/9: Kiatisak phản pháo Miura, Nhiều đội bóng muốn có quân HAGL

Thứ sáu, 25/09/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều đội bóng muốn có quân HAGL, Kiatisak phản pháo Miura… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 25/9.

VIDEO: Công Phượng & Xuân Trường nhận xét về V-league 2015

Kiatisak phản pháo phát biểu của HLV Miura

Hôm nay, tờ Siam Sport đã đăng một bài phỏng vấn với HLV trưởng tuyển quốc gia Thái Lan, Kiatisak Senamuang. Khi được hỏi về lời nhận xét mới nhất của HLV Toshiya Miura trên tờ Dân Trí, rằng tuyển Thái Lan đang là nhất ở Đông Nam Á nhưng chưa vươn đến tầm châu lục, “Zico” Thái tỏ ra không vui lắm.

Mặc dù vậy, Kiatisak tỏ ra rất lịch sự: “Có lẽ HLV đội Việt Nam muốn giảm bớt áp lực cá nhân vì bị một bộ phận chuyên môn và người hâm mộ chỉ trích dữ dội về năng lực khi nắm đội tuyển”.

Nhiều CLB trong nước hỏi mua cầu thủ HAGL

Sau khi V.League 2015 kết thúc, nhiều đội bóng trong nước quan tâm đến lứa cầu thủ trụ cột của HAGL. Điều này khá dễ hiểu, bởi họ là những nhân tố chất lượng được bầu Đức tin tưởng giữ lại dìu dắt lứa U19 trong suốt 1 năm qua.

Điểm tin trưa 25/9,Bầu Đức,Công Phượng,Bầu Đức không cho Công Phượng lên tuyển,HLV Kiatisak phản pháo Miura,ĐT Việt nam,ĐT Việt Nam tập trungNhiều đội bóng liên hệ chiêu mộ quân của HAGL

Trong khi HAGL chưa kịp gia hạn hợp đồng với các công thần, có 2-3 đội bóng trong nước đang nhiệt tình chào đón hậu vệ Bùi Văn Long, tiền vệ Võ Út Cường, Bùi Trần Vũ và tiền đạo Hoàng Thiên.

ĐT Nữ Việt Nam được tạo điều kiện sang Nhật Bản, Úc tập huấn

HLV trưởng Takashi đề xuất: “Tôi muốn đưa ĐT Nữ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn trước vòng loại cuối cùng bởi điều kiện tập luyện tại đây rất lý tưởng. Hơn nữa, Nhật Bản là chủ nhà nên việc được làm quen với điều kiện thời tiết, khí hậu từ sớm là rất cần thiết. Thành phần đội tuyển vẫn là sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và những gương mặt có kinh nghiệm.”

Đáp lại yêu cầu của HLV Takashi, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “ĐT Nữ Việt Nam đã lập được kỳ tích khi vào đến vòng loại cuối cùng Olympic 2016. Các cầu thủ sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu với các đối thủ hàng đầu châu lục. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ĐT Nữ sang những quốc gia có nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Úc tập huấn.”

Công Phượng có tên trong danh sách ban đầu của HLV Miura

Theo danh sách dự kiến của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, 24 cầu thủ từ nhiều CLB khác nhau được triệu tập từ ngày 27/9 đến 14/10 tại Hà Nội để thi đấu với Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018 – khu vực châu Á.

Trong số này không có bất cứ cầu thủ nào của Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều ý kiến cho rằng bất bình với những phát ngôn của bầu Đức gần đây nên HLV Miura không để mắt đến các cầu thủ phố núi.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của VnExpress, trong danh sách mà VFF gửi lên Tổng cục thể dục thể thao ngày 21/9 có tổng cộng 28 cầu thủ, và một trong số đó là Công Phượng. Nhưng do không nhận được thiện chí từ các bên liên quan, VFF đã loại cựu thủ quân đội U19 Việt Nam phút chót.

Sau khi biết thông tin này, phát biểu trên báo Thanh Niên, bầu Đức đã phản bác và cho rằng ông cũng như HAGL không có quyền gì để gây khó dễ khiến Công Phượng không thể lên tuyển.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin trưa 25/9 Bầu Đức Công Phượng Bầu Đức không cho Công Phượng lên tuyển HLV Kiatisak phản pháo Miura ĐT Việt nam ĐT Việt Nam tập trung
Xem thêm