Quảng cáo

Điểm tin trưa 30/8: U19 VN chạm trán học trò cũ của Lippi và Cannavaro

Thứ ba, 30/08/2016 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam chạm trán học trò cũ của Lippi và Cannavaro; HLV Wenger bất ngờ đồng ý để "Tiểu Mozart" trở lại Arsenal… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 30/8.

Player Loading...

VIDEO: U19 Việt Nam đánh bại U18 Sapporo ở chung kết KBZ Bank Cup

U19 Việt Nam chạm trán học trò cũ của Lippi và Cannavaro

Sau chức vô địch giải KBZ Bank Cup 2016 ở Myanmar, U19 Việt Nam đã lên đường đi Bangkok, Thái Lan vào tối qua. Đêm nay (30/8), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục bay sang Quảng Châu, Trung Quốc để tập huấn cũng như có hai trận đấu giao hữu quốc tế.

Điểm tin trưa 30/8, U19 Việt Nam, U19 Việt Nam đi tập huấn, Lippi và Cannavaro, Tin thể thao, điểm tin thể thao

U19 Việt Nam chạm trán học trò cũ của Lippi và Cannavaro

Đáng chú ý nhất sẽ là cuộc so tài với U19 Guangzhou Evergrande vào ngày 2/9. Theo chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn, đây là đội bóng từng được dẫn dắt với HLV lão làng Marcello Lippi – người từng đưa đội tuyển Italia vô địch World Cup 2006. Sau đó, các cầu thủ trẻ của đội bóng Trung Quốc này tiếp tục được một người Italia khác dẫn dắt trong vòng gần nửa năm. Đó là Fabio Cannavaro, cựu thủ quân của đội bóng áo Thiên thanh.

HLV Wenger bất ngờ đồng ý để "Tiểu Mozart" trở lại Arsenal

Trong buổi tập mới đây của Arsenal, các CĐV đã bất ngờ thấy Rosicky khoác áo tập của “Pháo thủ” và ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, Rosicky chỉ trở lại CLB để tập luyện sau giai đoạn điều trị chấn thương dài hạn. Sau khi có lại cảm giác tốt nhất, anh sẽ tìm kiếm một CLB mới.

Thực tế trong quá khứ, Arsenal từng tiếp nhận nhiều cựu cầu thủ của đội bóng trở lại tập luyện nhờ trong thời gian thất nghiệp, có thể kể ra Robert Pires hay Fredrik Ljungberg. Theo tiết lộ, hiện HLV Wenger cũng muốn Rosicky tham gia vào thành phần Ban huấn luyện Arsenal, nhưng anh từ chối vì muốn chơi bóng thêm một thời gian nữa.

Cập nhật tình hình chấn thương của Fellaini

Tờ Manchester Evening News cho biết tuyển thủ người Bỉ có thể phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Điều này có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 10 tháng 9 tới đây.

Gia nhập Barcelona, Alcacer bị fan đá đểu

Một bộ phận lớn NHM Valencia đã làm náo loạn trang Twitter ngày hôm nay với việc tạo ra dòng hashtag #PipesPaAlcacer, tạm dịch “Hạt hướng dương cho Alcacer.” Dòng hashtag này ngầm ám chỉ rằng ngôi sao 22 tuổi sẽ chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị và … ăn hạt hướng dương trong những trận đấu cùng Barcelona.

Người đại diện hé lộ tương lai Marcos Rojo

Trung vệ của Man United đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Valencia. Tuy nhiên, mới đây người đại diện của Marcos Rojo khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin trưa 30/8 U19 Việt Nam U19 Việt Nam đi tập huấn Lippi và Cannavaro Tin thể thao điểm tin thể thao
Xem thêm