Quảng cáo

Điểm tin trưa 6/9: Mourinho làm cách mạng; Messi nói về chấn thương

Thứ ba, 06/09/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho làm cách mạng ở MU; Lionel Messi nói về tình hình chấn thương vừa gặp phải…. là tin tức thể thao nổi bật trưa ngày 6/9.

HLV Mourinho làm cách mạng ở MU

Mới đây cựu HLV Chelsea đã xắn tay vào việc phát triển hệ thống săn đầu người của CLB khi tuyển mộ thành công người đứng đầu bộ phận tuyển trạch viên của Atletico là Gerardo Guzman. Đây chính là người đàn điều hành các hoạt động tìm kiếm các tài năng trẻ dưới 23 tuổi của đội bóng thủ đô nhiều năm qua.

Chưa dừng lại, nguồn tin từ Chile cho biết Mourinho đã đưa ông Jorge Alvial về làm việc trong bộ phận tìm kiếm tài năng cho Man United. Người này sẽ chuyên trách tìm kiếm, phát hiện tài năng cho Quỷ đỏ ở khu vực Bắc và Nam Mỹ.

Lionel Messi nói về tình hình chấn thương vừa gặp phải

Điểm tin trưa 6/9, Mourinho làm cách mạng; Messi nói về chấn thương, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin tức thể thao nổi bật, Lionel Messi, Lionel Messi chấn thương

Messi thừa nhận, chấn thương mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng

Siêu sao người Argentina chia sẻ: “Mọi chuyện vẫn ổn, tôi cần phải nghỉ ngơi để phục hồi với việc trị liệu, nhưng tình hình không có gì đáng lo. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ”.

Điều này hẳn sẽ giúp những ai yêu mến Lionel Messi yên tâm phần nào, khi trước đó nhiều người đã lo ngại rằng chân sút 29 tuổi đang bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và việc phải sắm vai “đầu tàu” ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG là quá sức với siêu sao người Argentina.

Hậu vệ Slovakia tố trận thua Anh bị dàn xếp

Rạng sáng 5-9, tuyển Anh vất vả vượt qua Slovakia 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Adam Lallana dù “Tam sư” chơi hơn người từ phút 57, thời điểm trung vệ Skrtel nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Ở trận đấu này, Slovakia chơi rất cố gắng và nếu may mắn hơn một chút họ đã có thể chia điểm với tuyển Anh. Chia sẻ với báo giới sau trận, hậu vệ Jan Durica của Slovakia gây sốc khi tố trận đấu đã được dàn xếp từ trước.

Tuyển Anh được trọng tài thiên vị vì họ là đội bóng lớn. Durica bức xúc: “Chỉ có 1 vé dự VCK World Cup 2018 ở bảng E. Vậy làm sao Slovakia được đến đó khi có Anh ở cùng bảng? Tất nhiên, họ luôn thích những đội bóng danh tiếng giành vé. Chỉ có trọng tài mới biết rõ cách làm điều đó như thế nào”.

“Hôm nay, chúng tôi đã chơi hay hơn tuyển Anh” – Durica nói thêm.

ĐT Futsal Việt Nam đến Colombia, chuẩn bị dự World Cup 2016

ĐT Futsal Việt Nam đã đặt chân đến Colombia để tham dự Futsal World Cup 2016, sau khi khởi hành từ Argentina ngày hôm qua (5/9). Sắp tới, thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ có gần 1 tuần để chuẩn bị, trước khi Futsal World Cup 2016 chính thức khởi tranh vào ngày 11/9 tới.

Trọng tài biên Nguyễn Văn Hậu bị ‘treo cờ’ hết mùa giải 2016

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và QNK Quảng Nam tại vòng 24 V.League 2016 diễn ra chiều ngày 4/9 vừa qua. Trọng tài biên Nguyễn Văn Hậu đã có quyết định gây tranh cãi trong tình huống ngoại binh Diao đưa bóng vào lưới Hải Phòng trong tư thế không việt vị ở phút 23, nhưng trọng tài biên căng cờ phủ nhận bàn thắng.

Trao đổi với báo chí đại diện BTC giải cho biết: “Qua xem băng hình trên truyền hình chúng tôi thấy rằng tình huống này tiền đạo Diao dứt điểm không ở trong tư thế việt vị”.

Ban trọng tài nhận định, đây là sai phạm nghiêm trọng của trọng tài biên Nguyễn Văn Hậu. Phương án tạm thời, Ban trọng tài sẽ không phân công làm nhiệm vụ với ông Hậu ở các vòng đấu còn lại tại V.League 2016.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin trưa 6/9 Mourinho làm cách mạng; Messi nói về chấn thương Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao nổi bật Lionel Messi Lionel Messi chấn thương
Xem thêm