Quảng cáo

Điểm tin trưa 8/10: Mạnh Hùng đòi đánh trọng tài, Thành Lương tiếc nuối

Thứ năm, 08/10/2015 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mạnh Hùng bị loại khỏi đội U21 SLNA vì đòi đánh, chửi trọng tài; Thành Lương tiếc nuối khi không được đá trận gặp Iraq… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 8/10.

Mạnh Hùng bị loại khỏi đội U21 SLNA vì đòi đánh, chửi trọng tài

Ở thẻ vàng thứ nhất vào phút 18, người xem cho rằng, trọng tài Vũ Ngọc Cường tỏ ra nhẹ tay sau pha vào bóng mang tính triệt hạ A Mit. Phút 83, khi trọng tài chính rút thẻ vàng thứ hai sau một pha phạm lỗi khác thì Phạm Mạnh Hùng lại có những hành vi manh động khi xông tới đòi đánh trọng tài.

Điểm tin 8/10, Điểm tin trưa 8/10, Điểm tin thể thao 8/10, Mạnh Hùng đòi đánh trọng tài, Thành Lương tiếc nuối, ĐT Việt Nam, Miura

Mạnh Hùng đòi đánh trọng tài sau khi nhận hai thẻ đỏ

Dù 2 thành viên của SLNA chạy tới để can ngăn nhưng Mạnh Hùng vẫn tiếp tục thể hiện hành vi “côn đồ” (lời của báo cáo giám sát) và chửi trọng tài Vũ Mạnh Cường. Trước những hành động không thể chấp nhận ấy, SLNA xử lý kỷ luật đối với Mạnh Hùng.

Thành Lương tiếc nuối khi không được đá trận gặp Iraq

HLV Miura đã quyết định loại Thành Lương khỏi danh sách chuẩn bị cho trận gặp Iraq. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Nhật Bản muốn giữ sức cho tiền vệ này ở trận gặp Thái Lan. Trong một phát biểu mới nhất, Thành Lương cho biết: “Ban đầu, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ được đăng ký cho trận đấu với ĐT Iraq nhưng mỗi HLV đều có cách dùng người khác nhau.

Tôi hơi bất ngờ về việc mình không được đăng ký trận đá với ĐT Iraq. Hiện nay  sức khỏe, thể lực của tôi rất bình thường, có thể thi đấu được nhưng tiếc là mình không được đăng ký”

HLV Kiatisak giận học trò vì trốn không đá với Việt Nam

Tiền vệ Adul Lasoh nói rằng, anh không đủ sức khỏe cho đợt tập trung này vì chấn thương gối, nếu quay lại tuyển tập trung và tập luyện nặng thì chấn thương còn trở nên nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng cả sự nghiệp.

Nói về vấn đề này, HLV Kiatisak tỏ ra khá bực tức và cho biết: “Tôi không hài lòng với sự rút ui này của Lasoh vì tôi đã nói chuyện với bác sĩ đội và được biết chấn thương của Lasoh là không nghiêm trọng. Tuy nhiên tôi sẽ gọi tiền vệ khác thay thế vào chỗ anh ấy.”

Mai Tiến Thành mong ghi bàn tặng vợ mang bầu

Dù không biết mình có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Iraq và Thái Lan hay không, Mai Tiến Thành khẳng định bàn thắng là cái đích để anh phấn đấu như món quà tặng người vợ đang mang bầu. Trà My được nhiều người biết tới bởi khả năng kiếm tiền giỏi trong giới WAGs Việt. Sau khi tốt nghiệp Đại học với tấm bằng cử nhân kinh tế, Trà My lựa chọn con đường kinh doanh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 8/10 Điểm tin trưa 8/10 Điểm tin thể thao 8/10 Mạnh Hùng đòi đánh trọng tài Thành Lương tiếc nuối ĐT Việt Nam Miura
Xem thêm