Quảng cáo

Động thái chứng tỏ Sterling sắp chia tay Liverpool

Thứ ba, 12/05/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin báo chí Anh, Raheem Sterling đang có ý định bán ngôi nhà ở Liverpool, động thái này càng khiến viễn cảnh tiền vệ người Anh chia tay The Kop tăng lên hơn bao giờ hết.

Raheem Sterling, Liverpool, Real Madrid, Man City, Raheem Sterling ở lại Liverpool, Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool, Tin tức Liverpool, Chelsea, Man City Có vẻ như Sterling đang muốn chia tay Liverpool

Theo tiết lộ từ SportMail, tài năng trẻ 20 tuổi này đã rao bán căn nhà của mình tại Merseyside. Đây là dấu hiệu cho thấy anh không còn ý định gắn bó với Liverpool sau mùa giải này.

Cùng thời điểm đó, Raheem Sterling đã bắt đầu tìm kiếm ngôi nhà mới tại thủ đô London. Giới thạo tin nước Anh đã dấy tin đồn cho rằng tài năng trẻ gốc Jamaica đã sẵn sàng đàm phán để chuyển sang khoác áo 1 trong 2 đội bóng thủ đô là Chelsea hoặc Arsenal.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi có 2 lý do khiến Raheem Sterling vẫn đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Đầu tiên là The Kop không đồng ý tăng lương lên thành 150.000 bảng/tuần như Raheem Sterling yêu cầu.

Thứ 2, tấm vé tham dự Champions League của Liverpool gần như tan thành mây khói. Sau vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa Liverpool và đội xếp thứ 4, Man Utd đã là 6 điểm.

Cơ hội để The Kop lội ngược dòng gần như không còn vì giải đấu chỉ còn 2 vòng và hiệu số bàn thắng bại giữa hai đội là quá lớn. Được biết, ngoài Chelsea và Arsenal thì Man City cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Raheem Sterling Liverpool Real Madrid Man City Raheem Sterling ở lại Liverpool Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool Tin tức Liverpool Chelsea Man City
Xem thêm