Quảng cáo

Liverpool có tân binh thứ 5

Thứ ba, 19/07/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Buổi kiểm tra y tế của cầu thủ này sẽ kết thúc trong vài giờ nữa để chuẩn bị cho lễ ra mắt Liverpool vào ngày thứ 4.

 

Trung vệ 30 tuổi Ragnar Klavan đang ở rất gần Liverpool sau khi anh bay tới Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế vào ngày thứ 3 này (giờ Anh, tức tầm chiều, tối nay giờ Việt Nam). Klavan chuyển tới từ Augsburg với giá trị khoảng 4 triệu bảng đi kèm những điều khoản cộng thêm.

Một thông báo chính thức từ Liverpool sẽ được công bố vào thứ 4 tới, điều khiến Ragnar Klavan trở thành tân binh thứ 5 của Liverpool hè này, và là cầu thủ thứ 3 tới từ giải Bundesliga. Ragnar Klavan sẽ là phương án dự phòng cho Mamadou Sakho và Joe Gomez khi 2 hậu vệ này không thể thi đấu trong thời gian đầu mùa giải tới vì chấn thương gót chân.

Liverpool, Ragnar Klavan, chuyển nhượng Liverpool, Klavan, trung vệ Klavan, Estonia, Bundesliga, HLV Klopp, HLV Jurgen Klopp

Ragnar Klavan sẽ kiểm tra y tế trong vài giờ tới tại Liverpool

Ragnar Klavan có tới hơn 100 lần khoác áo ĐTQG Estonia và hiện đang là đội trưởng. Ở Bundesliga và giải VĐQG Hà Lan, anh cũng có nhiều hơn 100 lần ra sân.

Ngoài Ragnar Klavan, Liverpool được cho là đang muốn có Georginio Wijnaldum, tiền vệ của Newcastle. Đoàn quân đỏ muốn chi ra 20 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan nhưng Newcastle muốn có số tiền 27 triệu.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Ragnar Klavan chuyển nhượng Liverpool Klavan trung vệ Klavan Estonia Bundesliga HLV Klopp HLV Jurgen Klopp
Xem thêm