Quảng cáo

Chính thức: Tài năng trẻ chia tay Liverpool, gia nhập Porto

Thứ ba, 14/06/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể có được một vị trí chính thức dù rất tiềm năng, một cầu thủ Liverpool đã rời Anfield để gia nhập Porto.

 

 

Tiền vệ 23 tuổi, Joao Teixeira sẽ gia nhập Porto từ Liverpool trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi phía CLB Bồ Đào Nha đăng tải thông tin chính thức trên trang chủ vào ngày thứ 2.

Joao Teixeira đã không thể tìm được 1 vị trí chính thức tại Anfield kể từ khi gia nhập vào năm 2012. Trước đó, anh thi đấu cho Sporting Lisbon. Tại mùa giải Ngoại hạng Anh 2015/16, tiền vệ 23 tuổi này chỉ thi đấu có 3 phút. Ngoài ra, anh còn có 6 lần ra sân ở các đấu trường khác.

Liverpool, Porto, Joao Teixeira, Teixeira, chuyển nhượng Liverpool, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Thông báo về Teixeira trên trang chủ Porto

Joao Teixeira sẽ trở về quê nhà Bồ Đào Nha sau 4 năm lưu lạc tại xứ ở sương mù. Tuy trồi sụt ở Liverpool nhưng  cầu thủ này vẫn được săn đón ở BĐN. Porto đã phải đánh phải Benfica để có đượ chữ ký của tiền vệ này.

“Tôi rất hạnh phúc,” Joao Teixeira nói. “Được thi đấu cho CLB này là giấc mơ đối với tôi. Khoác lên mình màu áo của Porto đã truyền cảm hứng cho tôi bởi họ đã giành được nhiều danh hiệu trong những năm qua.”

Hợp đồng của Joao Teixeira tại sân Dragao sẽ có giá trị 4 năm.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Porto Joao Teixeira Teixeira chuyển nhượng Liverpool tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm