Quảng cáo

Được thầy ‘gợi ý’, 2 cầu thủ HAGL sẽ lên U23 Việt Nam?

Thứ ba, 21/11/2017 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được thầy ‘gợi ý’, 2 cầu thủ HAGL sẽ lên U23 Việt Nam?; Ngoại binh chọc tức Công Vinh… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 21/11.

Được thầy ‘gợi ý’, 2 cầu thủ HAGL sẽ lên U23 Việt Nam?

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh hài lòng với quyết tâm và khát khao chiến thắng của các học trò. Ông cũng đánh giá có 2 gương mặt HAGL xứng đáng được gọi vào tuyển U23 Việt Nam trong thời gian tới. "Hôm nay tôi tung tất cả cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia vào sân như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương...

U23 Việt Nam, HAGL, bóng đá việt nam, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Các em đều nỗ lực thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, cá nhân tôi đánh giá cao cả màn trình diễn của hậu vệ A Hoàng trong 5 trận gần đây. Tôi nghĩ HAGL có 2 cầu thủ xứng đáng lên tuyển phục vụ HLV Park Hang-seo gồm A Hoàng và Châu Ngọc Quang", HLV Dương Minh Ninh cho biết.

VIDEO: A Hoàng ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL trước Hải Phòng

Đối thủ của U23 Việt Nam có HLV mới

Đối thủ của U23 Việt Nam - Australia, tại VCK Giải U23 châu Á 2018 đã có HLV mới là ông Ante Milicic. Chiến lược gia này được bổ nhiệm ngay trước thềm giải đấu diễn ra vào tháng 1. Chia sẻ trước thềm VCK,  ông Milicic nói: “Được là một phần của các đội tuyển, bất kể là lứa tuổi nào, đều là một vinh dự đối với tôi.

Đây là lớp kế cận ngay sát đội tuyển Australia. Vì thế, U23 châu Á sẽ là giải đấu cực kỳ quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của họ. Vì thế, dù giải đấu tại Trung Quốc sắp tới không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nhưng chúng tôi hết sức coi trọng. Tất cả những cầu thủ tốt nhất dưới 23 tuổi đang thi đấu tại A-League chắc chắn sẽ được triệu tập”.

Ngoại binh chọc tức Công Vinh

Tiền đạo Dyachenko đã trở thành nhân vật chính trong thắng lợi 4-2 của Than Quảng Ninh trước CLB TP. Hồ Chí Minh tại vòng 25 tối qua (19/11). Điều đáng nói: anh chính là người từng bị Quyền Chủ tịch Công Vinh sa thải hồi giữa mùa vì bị tật ở mắt. Sau khi ghi bàn, Dyachenko đã có hành động hướng về phía Công Vinh, giơ hai tay lên mắt ăn mừng. Nhiều người cho rằng hành động này có ý nghĩa trả đũa cựu đội trưởng tuyển Việt Nam vì đã sa thải Dyachenko.

Bầu Hiển: 'Bóng đá biết trước thì ai xem'

Đánh giá về trận đấu giữa CLB Hà Nội và Quảng Nam, Bầu Hiển cho biết trận đấu diễn ra hấp dẫn và kết quả chỉ được xác định khi trọng tài thổi còi kết thúc. “Bóng đá phải thế chứ biết trước thì ai xem”, ông Đỗ Quang Hiển nói.   Trong khi đó, theo Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội, hai đội đã chơi một trận sòng phẳng, đúng nghĩa bóng đá tử tế. “Đội Hà Nội đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Tôi cho rằng chúng ta cần thừa nhận nỗ lực của các cầu thủ và tập thể đội bóng. Quan điểm của chúng tôi, làm bóng đá mục tiêu lúc nào cũng phải hướng tới kết quả cao nhất, không nhường nhịn bất kỳ ai”, ông Nguyễn Quốc Hội nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
U23 Việt Nam HAGL bóng đá việt nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm