Quảng cáo

Duyệt chi 50 triệu bảng, Chelsea quyết chiêu mộ bộ 3 của Atletico

Thứ năm, 29/05/2014 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh và Tây Ban Nha thì BLĐ Chelsea đã quyết định duyệt chi 50 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba của Atletico Madrid là Diego Costa, Filipe Luis và Tiago.

 

Diego Costa, Mourinho, Chelsea, Atletico Madrid, Premier League, La Liga, Torres, Demba Ba, Atletico Madrid là Diego Costa, Filipe Luis và Tiago.Diego Costa và Filipe Luis đang được Chelsea theo sát

 

Sau trận chung kết Champions League, nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định Atletico Madrid sẽ là địa điểm để các đại gia châu Âu ‘xâu xé’ và mọi việc đang đi đúng như sự dự báo.

 

Đội bóng đầu tiên và đang sốt sắng nhất là Chelsea và đại gia nước Anh này không còn dừng ở lời nói mà họ đã bắt đầu hành động. 50 triệu bảng đã được duyệt chi nhằm có được bộ 3 Diego Costa, Filipe Luis và Tiago. Tiền đạo Costa, người được đánh giá sẽ rời Atletico Madrid với mức giá 32 triệu bảng . HLV Mourinho rất thích mẫu tiền đạo như  Costa  là đang làm mọi cách để đưa anh về Stamford Bridge.

 

Không dừng lại ở đó, Người đặc biệt cũng quyết tâm có được hậu vệ cánh trái Filipe Luis và tiền vệ Tiago. Giá trị của Filipe Luis rơi vào khoảng 18 triệu bảng còn Tiago sẽ đến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Nếu có được bộ ba này, Chelsea sẽ có sự bổ sung đồng đều cho 3 tuyến. Ashley Cole không được giữ lại buộc Mourinho phải quyết tâm có bằng được Filipe Luis nhằm thay thế ngôi sao người Anh. Với quyết tâm của mình, Chelsea ít khi bỏ lỡ mục tiêu mà họ nhắm đến và sẽ chẳng bất ngờ nếu mùa giải tới người ta thấy Diego Costa, Filipe Luis và Tiago khoác áo The Blues.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diego Costa Mourinho Chelsea Atletico Madrid Premier League La Liga Torres Demba Ba Atletico Madrid là Diego Costa Filipe Luis và Tiago.
Xem thêm