Quảng cáo

Eden Hazard lần đầu nói về nội tình của Chelsea

Thứ sáu, 11/09/2015 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã đăng đàn xác nhận thông tin Chelsea đang trải qua giai đoạn khó khăn và toàn đội phải đồng lòng để vượt qua cơn khủng hoảng.

VIDEO: Eden Hazard ghi bàn thắng gây tranh cãi từ chấm 11m

Sau 4 vòng đấu, Chelsea đã kém Man City 8 điểm. Vẫn còn quá sớm để nói rằng họ hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, song nhìn vào thực tế, đội quân của HLV Jose Mourinho rõ ràng đang “gặp vấn đề”.

Đầu tiên phải kể đến động thái nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quyết định thay thế đội trưởng John Terry bằng trung vệ trẻ Kurt Zouma ở đầu hiệp hai, mặc dù thủ quân 34 tuổi không hề bị chấn thương. Đây là điều chưa từng thấy dưới triều đại Mourinho trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Terry lại bị thay ra giữa chừng.

Eden Hazard, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Chelsea khủng hoảng, Eden Hazard sa sút, Eden Hazard bị Mourinho chỉ trích, Chelsea gặp khủng hoảng Eden Hazard đang có phong độ không ổn định

Chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn đưa ra bản danh sách những cầu thủ thi đấu dưới phong độ, cần phải cải thiện ngay lập tức. Trong số học trò bị nhắc nhở thì Eden Hazard là cái tên nổi bật hơn cả.

Bị HLV Mourinho chỉ trích, đích thân Eden Hazard đã lên tiếng thanh minh và hứa sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn trong giai đoạn tới. Trong buổi phỏng vấn với HypeBeast.com gần đây, Hazard đã chia sẻ lý do tại sao anh không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình thời gian vừa qua

Tiền vệ người Bỉ cho hay: “Chúng tôi là nhà vô địch thế nên ai cũng muốn đánh bại chúng tôi, đó quả là một sức ép khổng lồ. Tôi luôn cố gắng hoàn thiện kĩ năng của mình để trở thành nhà vô địch một lần nữa, tôi muốn thành công như mùa giải trước”.

Sau một tuần tạm nghỉ cho vòng loại Euro 2016 thì Premier League 2015/16 sẽ chính thức trở lại và đây là thời điểm để Hazard giành trọn 3 điểm, ngăn chặn cuộc khủng hoảng đang manh nha xuất hiện.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eden Hazard Mourinho Ngoại hạng Anh Chelsea khủng hoảng Eden Hazard sa sút Eden Hazard bị Mourinho chỉ trích Chelsea gặp khủng hoảng
Xem thêm