Quảng cáo

Evra và Kagawa sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng?

Thứ hai, 14/04/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch đàm phán để giữ chân 2 cầu thủ là Evra và Kagawa, đây được xem là bất ngờ khi phía Quỷ đỏ nhiều lần đánh tiếng muốn bán bộ đôi này.

 

Video bóng đá: Patrice Evra và Arjen Robben đọ siêu phẩm

 

Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và không còn có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng thất bại với tổng tỷ số 2-4 trước Bayern khiến cơ hội tham dự Champions League theo đường vòng của Man Utd biến thành mây khói.

 

Một mùa giải thất bại là điều khó tránh khỏi, những điều này buộc BLĐ Man Utd phải có sự thay đổi tức thì. Công cuộc tái thiết đội bóng đang được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Song song với chiệc chiêu mộ ngôi sao thì Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những trụ cột vẫn còn sức chiến đấu.

 

 kagawa tìm su thanh cong, Shinji Kagawa quyet thanh cong o mu, Shinji Kagawa tim lai kha nang, Shinji Kagawa vs mu, man utd gia hạn hợp đồng cho Evra,Evra ơ lai man utdKagawa sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng?


Theo thông tin từ Daily Mail, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch đàm phán để giữ chân 2 cầu thủ là EvraKagawa. Theo đó, đội phó Evra được BLĐ đề nghị giảm lương chút ít so với mức 85.000 bảng/tuần hiện nay. Trong khi với Kagawa, Man Utd tin rằng họ vẫn có thể khai thác tiềm năng của cầu thủ này ở mùa giải tới.

 

Evra đã ngoài 30 nên anh sẽ không thể cày ải trên nhiều mặt trận dù vậy kinh nghiệm của tuyển thủ người Pháp là vô cùng quan trọng ở những đấu cầu quyết định. Bàn thắng của Evra vào lưới Bayern ở trận lượt về cách đây ít ngày là minh chứng rõ ràng nhất, nếu phân phối sức lực hợp lý, Evra vẫn còn rất hữu dụng. Hơn nữa, Man Utd đang gặp khó ở những mục tiêu họ theo đuổi nên giữ lại Evra là một bước đi thông minh của Man Utd.

 

Về trường hợp của Kagawa thì khá đáng tiếc, dù không được thi đấu ở vị trí sở trường nhưng tiền vệ người Nhật Bản vẫn luôn được nhắc đến mỗi khi được trao cơ hội. Những vòng đấu gần đây, Moyes đã sử dụng Kagawa nhiều hơn và đáp lại là màn trình diễn khá ấn tượng của Kagawa. Nếu được ra sân nhiều hơn, chắc chắn Kagawa sẽ còn đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của Man Utd.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kagawa tìm su thanh cong Shinji Kagawa quyet thanh cong o mu Shinji Kagawa tim lai kha nang Shinji Kagawa vs mu man utd gia hạn hợp đồng cho Evra Evra ơ lai man utd
Xem thêm