Quảng cáo

Falcao bất ngờ ‘đáp trả’ HLV Louis Van Gaal

Thứ hai, 24/11/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau tuyên bố của HLV Louis Van Gaal về việc ông sẽ hoãn kế hoạch mua Falcao vào mùa hè tới thì tiền đạo người Colombia lập tức có động thái để trấn an ông thầy và NHM Man Utd.

Falcao, Falcao chấn thương, Falcao bình phục, HLV Van Gaal, Arsenal 1-2 Man UtdFalcao khẳng định mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Không thể góp mặt trong trận đấu trên sân Emirates, Radamel Falcao còn phải nhận một tin dữ nữa khi HLV Louis Van Gaal vừa tuyên bố sẽ hoãn kế hoạch mua đứt tiền đạo người Colombia vào mùa hè này. Nguyên nhân được cho là do chấn thương liên miên khiến Falcao chỉ đá đúng 5 trận cho Man Utd từ đầu mùa giải.

VIDEO bàn thắng Arsenal 1-2 MU

Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “Tôi sẽ không trao cơ hội cho bất kì cầu thủ nào nếu anh ta gặp vấn đề về sức khỏe. Anh ta bắt buộc phải khỏe mạnh. Và tôi chỉ muốn làm việc với những cầu thủ như vậy.”

Ngay sau phát biểu của HLV Van Gaal thì Radamel Falcao lập tức có chia sẻ trên trang cá nhân để nói về tình hình chấn thương của mình với nội dung như sau: “Tôi đã trở lại và có đủ 100% sức lực. Bây giờ là tập luyện và cống hiến cho đội bóng của mình.”

Đi kèm với thông điệp trên, Radamel Falcao cùng các đồng đội xuất hiện trong buổi tập mới đây của Quỷ đỏ tại trung tâm huấn luyện Carrington. Rõ ràng những động thái gần đây của Falcao khiến CĐV Man Utd rất hài lòng.  Việc tiền đạo chủ lực Van Persie sa sút phong độ thì Falcao là sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Falcao Falcao chấn thương Falcao bình phục HLV Van Gaal Arsenal 1-2 Man Utd
Xem thêm