Quảng cáo

Fellaini tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Van Gaal

Thứ năm, 25/09/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Fellaini vừa tiết lộ về nội dung cuộc nói chuyện giữa anh và tân HLV Van Gaal sau những thông tin anh sẽ bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

 

Marouane Fellaini,Man Utd,Man Utd để lại Marouane Fellaini,Marouane Fellaini chia tay man utd,van gaal ban Marouane Fellaini,van gaal khong bán Marouane Fellaini,Marouane Fellaini được ở lại muHLV Van Gaal sẽ trọng dụng Fellaini

 

Marouane Fellaini là bản hợp đồng lớn đầu tiên của cựu HLV David Moyes khi vị chiến lược gia người Scotland được bổ nhiệm dẫn dắt Man United mùa hè năm ngoái. Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Marouane Fellaini không chứng tỏ được nhiều và bị xem là bản hợp đồng thất bại.

 

Sau khi David Moyes bị sa thải, tương lai của Marouane Fellaini ở Man Utd cũng lung lay hơn bao giờ hết. Theo tiết lộ của báo chí Anh thì tân HLV Louis Van Gaal không thích phong cách chơi của tiền vệ người Bỉ và đã công khai khẳng định Marouane Fellaini là một cầu thủ dư thừa trong đội hình của Quỷ đỏ.

 

Video bóng đá: Fellaini và Persie thoát thẻ đỏ đầy tranh cãi

 

Tuy nhiên mọi việc lại không hẳn như vậy. Trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, tiền vệ người Bỉ tiết lộ: “Trong buổi gặp với HLV Van Gaal, ông ấy nói tôi không phải rời đội bóng. Dù có nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng HLV Van Gaal hứa trao cho tôi cơ hội thể hiện khả năng”.

 

Từ đầu mùa giải, vị thuyền trưởng người Hà Lan loay hoay trong việc tìm ra đội hình phù hợp nhất cho Man Utd. Sau thời gian thi đấu với sơ đồ 3-5-2, Quỷ đỏ chuyển sang sử dụng đội hình 4-4-2 ở những trận gần đây. Thay đổi nhiều nhưng thành tích chưa đến với Man Utd.

 

Sau 5 vòng đấu họ mới có 5 điểm và đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Wets Ham trên sân nhà và họ đang đặt quyết tâm có 3 điểm nhằm cải thiện thành tích cũng như vị trí.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Marouane Fellaini Man Utd Man Utd để lại Marouane Fellaini Marouane Fellaini chia tay man utd van gaal ban Marouane Fellaini van gaal khong bán Marouane Fellaini Marouane Fellaini được ở lại mu
Xem thêm