Quảng cáo

Messi bị đối thủ bóp má, dằn mặt ngay trên sân

Thứ năm, 25/09/2014 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Weligton ngang nhiên bóp má và đẩy ngã Messi trong vòng cấm, nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo đội trưởng của Malaga.

 

Malaga 0-0 Barcelona, messi, Weligton, Weligton dằn mặt Messi, messi bị dằn mặtMessi luôn bị các cầu thủ Malaga theo rất sát

 

Phong độ ấn tượng của Barcelona đã bị Malaga chặn đứng ở vòng 5 khi hai đối thủ hòa nhau với tỷ số 0-0. Hiểu rõ được sức mạnh của đối thủ nên Malaga đã lựa chọn lối chơi tử thủ, tranh chấp cực kỳ quyết liệt chấp nhận phải nhận thẻ từ trọng tài.

 

Chính lối chơi này đã giúp Malaga thành công trong việc chia cắt đối phương khiến Barcelona không thể triển khai lối chơi quen thuộc. Iniesta hầu như mất hút trong khi Rakitic - Busquets không thể tung ra các đường kiến tạo sắc sảo.

 

Video: Malaga 0 - 0 Barcelona ( Vòng 5 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)


Messi thường xuyên phải lùi sâu để lấy bóng nhưng ở trận này, anh cũng không thể phát huy được khả năng kiến tạo. Barcelona phải phụ thuộc vào các pha đột phá của Pedro, Neymar và cũng không thành công khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

 

Trận đấu khá nhạt nhòa nhưng điểm nhấn lại đến từ những phút cuối trận khi Messi bị đối thủ dằn mặt ngay trên sân. Cụ thể, hậu vệ Weligton của Malaga đã có pha dằn mặt Messi ngay trên sân. Ngôi sao người Argentina bị bóp má, đẩy ngã dù anh không hề có hành động chơi xấu đối thủ.

 

Trọng tài quan sát khá rõ tình huống này nhưng chỉ phạt Weligton thẻ vàng, nếu cứng rắn hơn thì Weligton đã bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên với việc bị Camera ghi lại được hình ảnh này, đội trưởng của Malaga đứng trước khả năng nhận án phạt nguội từ BTC.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Malaga 0-0 Barcelona messi Weligton Weligton dằn mặt Messi messi bị dằn mặt
Xem thêm