Quảng cáo

Ronaldo lập poker, Real vùi dập Elche không thương tiếc

Thứ tư, 24/09/2014 06:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao Ronaldo tiếp tục thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và ghi 4 bàn giúp Real Madrid đánh bại Elche với tỷ số 5-1.

 

Real Madrid 5-1 Elche,trực tiếp Real Madrid 5-1 Elche,xem trực tiếp Real Madrid 5-1 Elche,kết quả Ronaldo lập poker,Real vùi dập Elche không thương tiếcReal Madrid đang tìm lại sức mạnh đáng sợ


Được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid lại là đội bị thủng lưới trước từ khá sớm. Phút 15, Ronaldo có pha phạm lỗi với cầu thủ đội khách và Elche được hưởng 1 quả 11m. Trên chấm phạt đền, Albacar dễ dàng mở tỉ số trận đấu sau pha đá phạt hiểm hóc.

 

Dù có bàn thắng khá sớm nhưng Elche không thể giữ được thành quả và nhận liên tiếp những bàn thua sau đó. Ronaldo trong một ngày thi đấu chói sáng không chỉ lập công chuộc tội mà một mình anh đã ghi tới 4 bàn thắng. Các bàn thắng của Ronaldo được thực hiện vào các phút 28, 32, 80 và 90+2 trong đó các lần lập công ở phút 28 và 80 được thực hiện từ chấm phạt 11m.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5 - 1 Elche ( Vòng 5 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)


Bàn thắng xen giữa ở phút 32 là một cú đánh đầu điệu nghệ khi anh nhận đường tạt bóng từ cánh trái của Marcelo, còn bàn thắng cuối cùng được thực hiện từ đường chuyền của Gareth Bale.

 

Ngoài bốn bàn của Ronaldo, người góp công vào thắng lợi của Real Madrid là bộ đôi James - Bale. Chính từ quả tạt của James, Bale đã bật cao, đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 20 của trận đấu.

 

Như vậy, ở ba trận đấu liên tiếp trong vòng một tuần, Real Madrid đã ghi được đến 18 bàn thắng, một hiệu số rất đáng kinh ngạc. Và quan trọng hơn, đội bóng này đã thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Barcelona xuống còn 3 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid 5-1 Elche trực tiếp Real Madrid 5-1 Elche xem trực tiếp Real Madrid 5-1 Elche kết quả Ronaldo lập poker Real vùi dập Elche không thương tiếc
Xem thêm