Quảng cáo

Gabriel Jesus chính thức đến Man City

Thứ tư, 03/08/2016 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Goal đưa tin, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Jesus từ Palmeiras với giá 28,6 triệu bảng, bất chấp sự theo đuổi sát sao của Barcelona và Man Utd.

Gabriel Jesus trưởng thành từ lò đào tạo Palmeiras và có trận ra mắt năm 2015. Chỉ mới ra sân hai mùa nhưng Jesus đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 26 bàn trong 67 trận ra sân. Tiền đạo trẻ này thậm chí còn được đánh giá là "Neymar mới" của nền bóng đá Brazil.

Gabriel Jesus, Man Utd, Man City, Man Utd có Gabriel Jesus, Gabriel Jesus đến Man City, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng 2016, Gabriel Jesus chính thức đến Man City

Man City vượt qua Barca và MU để có Gabriel Jesus

Sở dĩ Man City phải chi đậm trong thương vụ này bởi quyền sở hữu của Jesus khá phức tạp. CLB Palmeiras sẽ thu được 9,2 triệu euro, bản thân tiền đạo trẻ này nhận 25% (8 triệu euro) và 7,2 triệu sẽ được chia cho hai người đại diện.

Bản hợp đồng của Gabriel Jesus với Man City sẽ có thời hạn 5 năm. Trước mắt, tiền đạo trẻ này vẫn sẽ ở lại Palmeiras cho đến hết tháng 12, thời điểm giải VĐQG Brazil khép lại.

Một thông tin cũng liên quan đến CLB Man City: Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), đội bóng này đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Sane. Hiện tại, tuyển thủ Đức đang ở tại thành phố Manchester để chờ kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Man xanh”.

Về phần mình, các quan chức Schalke cũng lên tiếng xác nhận, Sane đã đáp máy bay sang Anh để kiểm tra y tế ở Man City. Vậy nên, anh không cùng các đồng đội tham dự đợt tập huấn tại Áo.

Như vậy, nhiều khả năng Sane sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền vệ Ilkay Gundogan, tiền đạo Nolito, Gabriel Jesus và tiền vệ Oleksandr Zinchenko.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gabriel Jesus Man Utd Man City Man Utd có Gabriel Jesus Gabriel Jesus đến Man City Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng 2016 Gabriel Jesus chính thức đến Man City
Xem thêm