Giải Bóng chuyền các CLB nữ châu Á: Thông tin Lienviet Postbank trang hạng 5 chung cuộc

Thứ năm, 24/04/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại PLDT Home TVolution trong trận đấu diễn ra cách đây ít phút đã giúp CLB Thông tin Lienviet Postbank giành quyền vào chơi trận trạn hạng 5, Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2014.

 

Video bóng chuyền: Thông Tin LienVietPostBank hạ người Thái ngay trên đất Thái


 

Để thua đối đầu với đối thủ mạnh Zhetyssu (Kazakhstan) ở vòng bán kết khiến CLB Thông tin Lienviet Postbank chỉ còn cơ hội cạnh tranh vị trí hạng 5 chung cuộc ở Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2014. Và trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cô gái mặc áo lính đã dễ dàng đánh bại đối thủ PLDT Home TVolution (Philippines) với tỉ số 3-0.

 

 

viudeo bóng chuyền,bóng chuyền nữ,Thông Tin LienVietPostBank,Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2014,bóng chuyền Thông tin Lienviet Postbank trang hạng 5 chung cuộc

 

Ở set đấu đầu tiên, các cô gái Thông tin Lienviet Postbank đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước bằng chiến thắng 25-14. Có được màn khởi đầu ấn tượng, những cô gái mặc áo lính nhanh chóng thể hiện đẳng cấp vượt trội khi thắng ở cả 2 set còn lại với cách biệt 25-17, 25-15. Với thắng lợi này Thông tin Lienviet Postbank giành quyền vào chơi trận tranh hạng 5 vào ngày mai.

 

Đối thủ của Thông tin Lienviet Postbank là Nakhonratchasima VC, đội sau đó ít phút đã khuất phục Martin Varamin (Iran) 3-0 (25-18, 25-21, 35-17). Ở vòng bảng, Thông tin Lienviet Postbank từng thắng Nakhonratchasima với tỉ số kịch tính 3-2.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
viudeo bóng chuyền bóng chuyền nữ Thông Tin LienVietPostBank Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2014 bóng chuyền
Xem thêm