Quảng cáo

HAGL trả lương cho cầu thủ sau 2 tháng chậm trễ

Thứ ba, 22/03/2016 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL xác nhận, bộ phận tài chính của tập đoàn đã thực hiện lệnh chuyển khoản phần lương còn thiếu cho các cầu thủ vào chiều 21/3.

VIDEO: Thêm 4 thí sinh trúng tuyển vào Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG

Được biết, ở thời điểm hiện tại tình hình kinh doanh của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đang gặp không ít khó khăn. Tính đến cuối năm 2015, Hoàng Anh Gia Lai có nợ phải trả lên tới 32.640 tỷ đồng, trong đó có 27.000 tỷ đồng nợ vay. Chính sự khó khăn này mà mới đây, bầu Đức cũng đã tạm ngưng đầu tư phát triển đội bóng ở Lào. Cụ thể, câu lạc bộ Hoàng Anh Attapeu không tham dự Lao League 2016.

Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, HAGL trả lương cho cầu thủ, HAGL nợ lượng, Bóng đá Việt Nam, bầu Đức

HAGL đang trong giai đoạn khó khăn về tài chính

Ở trong nước, CLB HAGL chỉ thanh toán 40% lương tháng 1 cho cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng. Tuy nhiên mọi việc được giải quyết nhanh chóng sau đó và các cầu thủ cũng đã nhận được khoản lương của tháng 1 cũng như tháng 2.

Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Ngay trong chiều 21/3, chúng tôi đã chuyển phần lương còn thiếu tháng 1 và toàn bộ tiền lương tháng 2 cho cầu thủ cùng ban huấn luyện. Việc chậm lương xảy ra ngoài ý muốn, HAGL sẽ cố gắng không để xảy ra tình trạng này trong thời gian tới.”

Mùa giải 2015 kết thúc, bầu Đức tuyên bố HAGL thu hơn 20 tỷ từ tài trợ và quảng cáo. Trong khi đó, đội bóng phố núi chỉ tiêu hết khoảng 15 tỷ để hoạt động tại V.League 2015.

Thêm vào đó, đầu mùa giải 2016, bầu Đức thu về hơn 10 tỷ từ số tiền chuyển nhượng Công Phượng (2,2 tỷ đồng), Tuấn Anh (không được tiết lộ, Xuân Trường (gần 7 tỷ đồng) sang nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh thiếu suôn sẻ ở tập đoàn dẫn tới tình trạng chậm lương như kể trên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Tấn Anh Trưởng đoàn bóng đá HAGL HAGL trả lương cho cầu thủ HAGL nợ lượng Bóng đá Việt Nam bầu Đức
Xem thêm