Quảng cáo

HLV Ancelotti nói gì sau khi Real mất mạch bất bại ấn tượng?

Thứ hai, 05/01/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã thi đấu xuất sắc hơn Valencia và họ không đáng phải nhận một thất bại trong ngày đầu năm.

Valencia 2-1 Real Madrid, kết quả Valencia 2-1 Real Madrid, tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid, kết quả tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid, kết quả trận đấu Valencia 2-1 Real Madrid, tỷ số kết quả La Liga, bảng xếp hạng La LigaReal Madrid nhận thất bại ngay đầu năm mới

Trong trận ra quân năm mới 2015, Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng nhưng từng đó là không đủ để Real Madrid tránh khỏi thất bại ở Mestalla, nơi mà Valencia mới chỉ để thua duy nhất 1 trận ở La Liga mùa này. Thất bại gây sốc ở “hang dơi” đã khiến chuỗi trận toàn thắng của Kền kền phải dừng lại ở con số 22.

Nói về thất bại này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Chúng tôi đã chơi hay và không đáng thua trận. Nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Cuối cùng Real Madrid cũng thua trận nhưng hãy nhớ thành tích trước đó của đội.

Video clip bàn thắng: Valencia 2-1 Real Madrid - Cú sốc đầu năm

Chúng tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để giành thắng lợi. Real Madrid đang có thể lực tốt. Trận thua trước Valencia không ảnh hưởng chúng tôi. Mùa bóng hãy còn dài và hiện Real Madrid vẫn đang có vị trí rất tốt. Chúc mừng Valencia, họ đã chơi hay nhưng Real Madrid cũng thi đấu tốt và tạo ra đủ cơ hội để ít nhất có trận hòa.”

Cùng quan điểm với người thầy, trung vệ Sergio Ramos thì chia sẻ: “Tôi buồn vì trận thua khiến Real Madrid mất ba điểm và đứt mạch chiến thắng. Tuy nhiên, mùa bóng hãy còn dài. Real Madrid không kiêu ngạo khi giành thắng lợi và cũng không đầu hàng chỉ sau một trận thua. Valencia đã triển khai chiến thuật rất tốt với nhiều nhân sự ở giữa sân. Tôi nghĩ trận thua khiến Real Madrid mạnh mẽ và đoàn kết hơn.”

Dù nhận thất bại trước Valencia nhưng Real Madrid vẫn có được ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Hiện họ có 39 điểm, hơn hai đội xếp sau là Barcelona và Atletico Madrid 1 điểm cùng thi đấu ít hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Valencia 2-1 Real Madrid kết quả Valencia 2-1 Real Madrid tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid kết quả tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid kết quả trận đấu Valencia 2-1 Real Madrid tỷ số kết quả La Liga bảng xếp hạng La Liga
Xem thêm