Quảng cáo

HLV Del Bosque bóng gió sẽ phế truất Casillas ở ĐT Tây Ban Nha

Thứ bảy, 06/09/2014 03:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù HLV Del Bosque đã có những phát biểu nhằm xoa dịu dư luận cũng như Iker Casillas nhưng theo báo chí Tây Ban Nha thì ông thầy này đang tính phế truất thủ thành Real để nhường chỗ cho David De Gea.

 

Casillas,Casillas chia tay đt tây ban nha, Casillas bị de gea chiếm vị trí, Del Bosque tin dùng de geaDe Gea đang dần được tin tưởng ở ĐT Tây Ban Nha

 

Thất bại ở World Cup 2014 khiến ĐT Tây Ban Nha phải có một cuộc ‘đại phẫu’ lớn chưa từng có. Những cựu binh một là chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế hoặc đã không được triệu tập nhằm tạo điều kiện thi đấu cho các tài năng trẻ, có sức khao khát chiến thắng hơn.

 

Trong khung gỗ, HLV Del Bosque đã quyết định tin dùng David De Gea thay vì thủ thành kỳ cựu Iker Casillas. Phía trên những cầu thủ lần được được đá cùng nhau như Koke, Fabregas, Garcia, Mikel San Jose, Cesar Azpilicueta, Daniel Carvajal… được trao cơ hội.

 

Video clip bàn thắng: Pháp 1-0 Tây Ban Nha(giao hữu quốc tế)

 

Với đội hình này, ĐT Tây Ban Nha không thể tạo được bất ngờ và đón nhận thất bại trước ĐT Pháp với tỷ số 1-0. Dù có màn làm nóng không thành công trước vòng loại Euro 2016 nhưng HLV Del Bosque có lý do để hài lòng. Các cầu thủ trẻ đang dần chứng tỏ được mình và khát khao chiến thắng.

 

Khi được phóng viên hỏi về lý do loại Iker Casillas để nhường chỗ cho David Moyes, HLV Del Bosque bóng gió cho biết: “Chúng tôi đang có những sự thay đổi về mặt nhân sự và các cầu thủ trẻ cần được tạo điều kiện. Tây Ban Nha là tập thể tài năng và có nhiều cầu thủ xuất sắc.

 

Thế nên không có cầu thủ nào là không thể thay thế. Mỗi giai đoạn cần phải có đội hình động lực và sức chiến đấu tối ưu. Có như vậy bạn mới không ngủ quên trên chiến thắng để hướng đến những kết quả tốt đẹp nhất.”

 

Sau trận thua ĐT Pháp, ĐT Tây Ban Nha sẽ tiếp tục tập luyện để chuyển bị cho trận đấu với Macedonia ở vòng loại Euro 2016. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 9/9.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Casillas Casillas chia tay đt tây ban nha Casillas bị de gea chiếm vị trí Del Bosque tin dùng de gea
Xem thêm