Quảng cáo

HLV Graechen nói gì về trận hòa đáng tiếc trước Hải Phòng?

Chủ nhật, 05/07/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hài lòng với màn thể hiện của học trò nhưng theo HLV Graechen thì những quyết định sai lầm đến từ trọng tài đã khiến HAGL đánh rơi 3 điểm trước Hải Phòng.

Video bàn thắng: HAGL 1-1 Hải Phòng (V14 V-League 2015)

Khởi đầu trận đấu, HAGL nhập cuộc rất chủ động và sớm gây được bất ngờ. Ngay phút 17, Sanogo Moussa đã tận dụng tốt pha sai lầm của hậu vệ Hải Phòng để mở tỉ số.

Từ một pha đi bóng không thành công trước vòng cấm, bóng đập chân một hậu vệ Hải Phòng và bật trở lại Moussa. Ngay lập tức, tiền đạo này tung ra cú sút cực mạnh mở tỉ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp HAGL thi đấu thoải mái hơn thì thảm họa đã đến với họ. Ngay đầu hiệp 2, Clovis Franklin phạm lỗi kéo người với Diego Fagan trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, tiền đạo Anthony Stevens dứt điểm quyết đoán đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

HLV Graechen, HAGL 1-1 Hải Phòng,Tỷ số HAGL 1-1 Hải Phòng,Kết quả HAGL 1-1 Hải Phòng,Tỷ số trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng,Kết quả trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng, ngoại binh hagl nhận thẻ đỏHAGL bị Hải Phòng cầm hòa một cách đáng tiếc.

Chưa dừng lại ở đó, phút 64, Franklin tiếp tục mắc sai lầm. Không giữ được bình tĩnh sau pha phạm lỗi của Quốc Trung, hậu vệ người Pháp đã tung ra cú đánh nguội và bị đuổi khỏi sân. Thi đấu với 10 người trên sân nhưng HAGL chỉ có thể giành được 1 điểm.

Rõ ràng HLV Graechen có lý do để bực tức, ông phát biểu sau trận đấu: “Theo tôi, tình huống thổi phạt penalty là không chính xác bởi hậu vệ đã chạm bóng trước khi chạm chân. Còn tình huống thẻ đỏ dành cho trung vệ Franklin là xác đáng, anh ta quá nóng nảy khi trả đũa đối phương. Cũng cần nói thêm cầu thủ số 10 của Hải Phòng đã nhiều lần gây ức chế cho Franklin.

Chúng tôi rất tiếc khi không thể giành chiến thắng nhưng hôm nay các cầu thủ đã duy trì tinh thần tuyệt vời dù chơi thiếu người trong thời gian dài.  Mục tiêu của HAGL trong thời gian tới là giành càng nhiều điểm càng tốt, đặc biệt trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp”.

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Trương Việt Hoàng không dự buổi họp báo. Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh cho hay: “Đội chúng tôi ngày hôm nay thi đấu có phần mệt mỏi vì di chuyển quãng đường xa đến Pleiku.

Đội chủ nhà không có vị trí khả quan nhưng chơi tốt, chiếm giữ thế trận trong hiệp một, nhưng chúng tôi đã cải thiện phong độ ở hiệp hai. Nhìn chung, Hải Phòng hài lòng với một điểm giành được.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Graechen HAGL 1-1 Hải Phòng Tỷ số HAGL 1-1 Hải Phòng Kết quả HAGL 1-1 Hải Phòng Tỷ số trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng Kết quả trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng ngoại binh hagl nhận thẻ đỏ
Xem thêm