Quảng cáo

HLV Guardiola: Bayern xứng đáng với chiếc vé đi tiếp

Thứ tư, 22/04/2015 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola cho rằng, Bayern Munich xứng đáng là đội giành quyền đi tiếp sau cú lội ngược dòng ngoạn mục ở trận lượt về Tứ kết Champions League.

tỷ số Bayern 6-1 Porto,kết quả Bayern 6-1 Porto,tỷ số trận đấu Bayern 6-1 Porto,tỷ số kết quả trận Bayern 6-1 Porto,kết quả tứ kết champions league Bayern 6-1 Porto,tứ kết champions league Bayern 6-1 Porto,HLV Pep GuardiolaHLV Guardiola cho rằng Bayern xứng đáng với chiếc vé đi tiếp

Nhiều người tin tưởng Bayern sẽ lội ngược dòng sau khi đã để thua 1-3 ở trận lượt đi, nhưng ghi tới 6 bàn là điều không ai tưởng tượng được. Kết thúc trận đấu, HLV Pep Guardiola hồ hởi cho biết: “Đây là một trận đấu rất tốt của toàn đội. Chúng tôi đã chơi rất hay trong hiệp một nhưng đã không còn duy trì được nhịp độ đó trong hiệp hai.

VIDEO: Pep Guardiola chỉ đạo các học trò đến rách cả quần

Tôi chỉ còn biết nói lời cảm ơn tới các cầu thủ, 45 phút đầu tiên trong trận đấu này là câu trả lời xác đáng sau trận đấu tại Porto. Tôi thật may mắn vì đã được dẫn dắt những cầu thủ tuyệt vời như thế này, nhưng nếu như mọi người nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong mọi trân đấu thì có lẽ họ cần một HLV mới.”

Trong khi đó, tiền đạo Thomas Muller cho hay: “Tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc. Chúng tôi thật sự không thể tưởng tượng có thể chơi thứ bóng đá đã trình diễn trong hiệp một. Đó là kết quả của những nỗ lực rất lớn.”

Còn với Robert Lewandowski, người đã lập một cú đúp trong trận đấu này nói: “Việc dẫn 5 bàn chỉ sau hiệp một là điều hoàn toàn điên rồ.”

Người đồng cấp và từng là đồng đội của HLV Pep Guadrilo khi còn là cầu thủ, HLV Julen Lopetegui của Porto cũng thừa nhận Bayern hôm nay quá mạnh. Ông nói: “Hôm nay Porto đã thi đấu quá tệ và để cho Bayern giải quyết trận đấu ngay trong hiệp một. Trước một đối thủ mạnh như Bayern thì cần phải thi đấu tốt trong cả 90 phút nhưng chúng tôi đã không làm được”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tỷ số Bayern 6-1 Porto kết quả Bayern 6-1 Porto tỷ số trận đấu Bayern 6-1 Porto tỷ số kết quả trận Bayern 6-1 Porto kết quả tứ kết champions league Bayern 6-1 Porto tứ kết champions league Bayern 6-1 Porto HLV Pep Guardiola
Xem thêm