Quảng cáo

HLV Kiatisak: Thái Lan sẽ có điều thú vị cho Việt Nam

Thứ năm, 21/05/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisak khẳng định, ĐT Thái Lan sẽ không lặp lại những sai lầm ở trận gặp Triều Tiên và chuẩn bị cho thầy trò HLV Miura những điều bất ngờ ở trận đối đầu tới.

ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam, Trực tiếp ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam, dự đoán ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam, xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam, Thái Lan 0-1 Triều Tiên, xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt NamThái Lan nhận thất bại trước Triều Tiên dù có thế trận khá tốt

Trong trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên vào hôm qua, HLV Kiatisuk Senamuang của tuyển Thái Lan đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý trong số này có tiền đạo Teerasil Dangda, cầu thủ từng chơi bóng tại Tây Ban Nha trong màu áo CLB Almeria. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn thúc thủ với tỷ số 0-1.

Dù thất bại nhưng nhìn tổng thế, ĐT Thái Lan đã có một trận đấu tốt khi thể hiện sức lối đá ban bật cũng như thời lượng kiểm soát bóng vượt trội.

Video bàn thắng: Thái Lan 0-1 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Với HLV Kiatisuk Senamuang, ông cho rằng Thái Lan đã phải trả giá vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và sẽ không để điều đó lặp lại ở trận gặp Việt Nam vào ngày 24/5 tới.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, Zico Thái cho hay: “Trước trận đấu, chúng tôi biết rằng Triều Tiên là một đội bóng mạnh. Đó là một bài học, nếu chơi với một đội bóng hàng đầu của châu Á chỉ sai lầm một lần, nó có trả giá bằng kết quả của trận đấu.

Thái Lan đã có một thế trận tốt nhưng chúng tôi lại trả một cái giá đắt, bỏ lỡ 4 đến 5 cơ hội ăn bàn thì không thể phủ nhận những sai lầm của các cầu thủ.” 

Khi được hỏi về trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 tới, HLV Kiatisuk bật mí: “Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam và đây sẽ là một trận đấu thú vị. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ dành cho họ những điều bất ngờ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam Trực tiếp ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam dự đoán ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam Thái Lan 0-1 Triều Tiên xem ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam
Xem thêm