Quảng cáo

HLV Van Gaal mạnh tay làm mới hàng công của Man Utd

Thứ hai, 20/04/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh vừa đăng tải thông tin, BLĐ Man Utd đã đồng ý chi tiền để HLV Van Gaal chiêu mộ 2 tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 này.

Man Utd, Van Gaal, Robin van Persie, Chicharito, Falcao, Monaco, Wilson, Gonzalo Higuaín, Christian Benteke. Tin chuyển nhượng MU, Ngoại hạng AnhVan Perise và Falcao đang mang lại sự thất vọng lớn

Man Utd đang có màn hồi sinh mạnh mẽ, trước khi nhận thất bại 1-0 trước Chelsea, đội bóng này có mạch 6 chiến thắng liên tiếp. Thành quả này giúp họ có được vị trí thứ 3, tràn trề cơ hội quay trở lại Champions League.

Đội bóng thăng hoa nhưng BLĐ và CĐV Man Utd vẫn còn những lo lắng, mà điển hình là sự sa sút của những cầu thủ thi đấu trên hàng công. Robin van Persie đã qua thời đỉnh cao vì tuổi tác và chấn thương, Falcao chỉ mang lại sư thất vọng còn James Wilson quá non kinh nghiệm.

VIDEO: John Terry và Falcao suýt ẩu đả ngay trên sân

Mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc nên ngay từ thời điểm này, HLV Van Gaal cùng các cộng sự đã phải lên kế hoạch làm mới đội bóng và hàng công được xem là nơi có sự biến động mạnh mẽ nhất.

Theo Daily Mail, chiến lược gia người Hà Lan sẽ để 4 tiền đạo ra đi và thay thế bằng 2 bản hợp đồng chất lượng. Cụ thể, Robin van Persie cùng Chicharito sẽ ra đi nếu Man Utd nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong khi đó, Falcao sẽ bị trả về Monaco còn Wilson được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

 

 

Thay thế cho 4 cầu thủ này sẽ là Gonzalo Higuaín và Christian Benteke. Tài năng của Higuaín đã được kiểm chứng trong màu áo Real Madrid và Napoli, HLV Van Gaal sẽ chi khoảng 35 triệu bảng để có được tiền đạo người Argentina.

Với Christian Benteke, cầu thủ của Aston Villa đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man Utd. Để thuyết phục đội bóng này, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng 25 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Bỉ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Van Gaal Robin van Persie Chicharito Falcao Monaco Wilson Gonzalo Higuaín Christian Benteke. Tin chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm