Quảng cáo

HLV Van Gaal tìm ra mảnh ghép còn thiếu cho Man Utd

Thứ tư, 07/01/2015 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiết lộ trên tờ Daily Star, HLV Van Gaal khẳng định sẽ chi 1.5 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ron Vlaar và ông xem đây là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng man utd, Ron Vlaar,arsenal,man utd,man utd muốn có Ron Vlaar,arsenal chiêu mộ Ron Vlaar,Ron Vlaar  đến man utdHLV Van Gaal rất muốn đưaRon Vlaar về Old Trafford

Trong bối cảnh quá nhiều trung vệ dính chấn thương cũng như non kinh nghiệm HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Ron Vlaar bên phía Aston Villa.

Ron Vlaar không phải là cái tên quá xa lạ với Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 HLV Van Gaal nhiều lần muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhưng không thành công.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Dù không muốn bán Ron Vlaar nhưng do hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 5/2015 nên phía Aston Villa buộc phải để trung vệ này ra đi nếu không muốn mất trắng.

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Louis Van Gaal đang rất khao khát giành chữ ký của cầu thủ đồng hương. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, thà Man Utd bỏ ra 1,5 triệu bảng để đón hậu vệ 29 tuổi về Old Trafford trong tháng 1, còn hơn chiêu mộ theo diện tự do trong hè mà không chắc chắn.

HLV Van Gaal còn chia sẻ thêm: “Ron Vlaar là cầu thủ chất lượng và chúng tôi có thời gian dài làm việc với nhau tại ĐT Hà Lan. Tôi từng muốn cậu ấy về Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng mọi việc lại không diễn ra như kỳ vọng. Còn gần 1 tháng nữa và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có mảnh ghép hoàn hảo này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Ron Vlaar arsenal man utd man utd muốn có Ron Vlaar arsenal chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar đến man utd Man Utd chưa hỏi mua Ron Vlaar
Xem thêm