Quảng cáo

Southampton tính cho Man Utd nhận trái đắng

Thứ tư, 07/01/2015 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Southampton nhập cuộc và sẵn sàng chi đậm khiến Man Utd đứng trước nguy cơ mất trung vệ Bruno Martins Indi vào tay đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh này.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, Southampton, Bruno Martins Indi, Bruno Martins Indi đến Man UtdMan Utd gặp nhiều khó khăn vụBruno Martins

Trong thời gian qua, Man Utd liên hệ với rất nhiều trung vệ giỏi, trong đó có Hummels. Tuy nhiên, nỗ lực của Quỷ đỏ vẫn chưa thành hiện thực. đứng trước những khó khăn này, HLV Van Gaal quyết định sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn.

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-1 Man Utd

Từ thông tin của báo chí Anh, BLĐ Man Utd đang để ý đến trung vệ Bruno Martins. Ngôi sao người Hà Lan này không còn quá xa lạ với NHM Man Utd khi anh là học trò cũ của HLV Van Gaal và được Man Utd liên hệ suốt mùa Hè 2014.

Không chỉ đang gặp khó khăn trong việc sở hữu cầu thủ này trong bối cảnh Porto liên tiếp gây sức ép thì Man Utd còn phải đối đầu với một đối thủ rất khó chịu. Sự nhiệt tình cùng chịu chi của Southampton khiến Porto rất hài lòng và họ đang có ý định bán Bruno Martins cho đội chủ sân St Mary.

Nếu để Bruno Martins lọt vào tay Southampton thì đây là một thất bại vô cùng đáng tiếc cho Man Utd. Nên nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, trung vệ người Hà Lan gia nhập Porto với giá 6.7 triệu euro. Đáng nói hơn là Quỷ đỏ nhận được thiện cảm của Bruno Martins nhưng lại thất bại vì sự thiếu nhiệt tình của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Đông tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng MU Southampton Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi đến Man Utd
Xem thêm