Quảng cáo

HLV Wenger gặp khó khăn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ năm, 16/10/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những thông tin từ tờ Telegraph, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới BLĐ Arsenal chỉ chấp nhận bỏ ra thêm 20 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

HLV Wenger, arsenal, Sami Khedira, Sami Khedira đến arsenalHLV Wenger chí có 20 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông 

Arsenal có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng ở Premier League cũng như Champions League. Đây thực sự là điều đáng báo động bởi những gì mà Pháo thủ đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Việc Arsenal thi đấu không như kỳ vọng có nhiều lý do, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự thiếu cân bằng trong đội hình. Hàng thủ có nhiều trụ cột chấn thương và vị trí tiền vệ phòng ngự đang là nỗi đau đầu của HLV Arsene Wenger.

Mục tiêu của Giáo sư là chiêu mộ một tiền vệ phong ngự cùng một trung vệ đẳng cấp thế giới. Nếu có được những sự bổ sung này thì Arsenal mới hy vọng cạnh tranh được với những Chelsea, Man City hay Man Utd.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Tuy nhiên sẽ không dễ để HLV Arsene Wenger thực hiện ý muốn khi kinh phí chuyển nhượng bị eo hẹp. Cụ thể ông sẽ chỉ có 20 triệu bảng để chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lý giải cho điều này, BLĐ Arsenal chia sẻ đội bóng đã dùng khá nhiều tiền trước đó nên họ không muốn mất sự cân bằng giữa thu chi.

Đứng trước điều này, rất có thể HLV Arsene Wenger sẽ ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ trụ. Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Wenger arsenal Sami Khedira Sami Khedira đến arsenal
Xem thêm