Quảng cáo

HLV Wenger quyết đánh bại Chelsea mừng 1000 trận dẫn dắt Arsenal

Thứ sáu, 21/03/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Wenger đã lên quyết tâm sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea trong trận derby thành London diễn ra vào cuối tuần này và đây cũng là trận đấu thứ 1000 ông thầy người Pháp dẫn dắt Pháo thủ.

 

chelsea, arsenal, serby london, Chelsea vs arsenal, dai chien chelsea vs arsenal, arsenal danh bai chelsea,HLV Wenger quyet tam danh bai chelsea, Wenger vs mourinho, mourinho don tiep WengerHLV Wenger quyết đánh bại Chelsea mừng 1000 trận dẫn dắt Arsenal

 

Kể từ khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Arsenal từ tháng 9.1996 đến nay và chỉ còn 1 trận đấu nữa HLV Wenger sẽ trải trận đấu thứ 1.000 của Giáo sư trên cương vị “thuyền trưởng” The Gunners. Trong thời gian này, vị chiến lược gia người Pháp đã giúp đội chủ sân Emirates đoạt 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 4 Siêu cúp Anh.

 

Thất thú vị khi trận đấu thứ 1000 trên cương vị dẫn dắt Arsenal thì ông lại đối đầu với đội bóng cùng thành phố Chelsea, đối thủ nhiều lần khiến Pháo thủ phải gục ngã và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Vậy nên, chỉ có đánh bại The Blues, Arsenal mới có cơ hội tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch.

 

Hiểu được sự quan trọng của trận đấu này, HLV Wenger chia sẻ: “Thành thật mà nói, khi mới được bổ nhiệm làm HLV Arsenal, tôi không nghĩ rằng mình có thể gắn bó với CLB trong một quãng thời gian dài như vậy. Nhưng với tôi, mọi thứ như mới chỉ bắt đầu từ ngày hôm qua.

 

Tôi luôn học hỏi được rất nhiều điều từ mỗi trận đấu. Khi đội bóng của mình thất bại, tôi luôn suy nghĩ về những điều chúng tôi đã và chưa làm được so với những trận đấu mà chúng tôi giành chiến thắng. Điều duy nhất mà tôi quan tâm lúc này là kết quả của Arsenal trong trận đấu tiếp theo”.

 

Bên kia chiến tuyến, HLV Mourinho cũng đã chuẩn bị một màn đón tiếp đội bóng láng giềng và không quên đưa ra những lời đe dọa. HLV Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không lên kế hoạch tổ chức tôn vinh cột mốc 1000 trận của Wenger trong trận đấu ngày thứ Bảy tới. Khi được hỏi lý do vì sao, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Bởi vì bản thân việc được dẫn dắt trận thứ 1000 cho một đội bóng đã là món quà ý nghĩa nhất rồi. Nếu Chelsea cho tôi cơ hội để đạt cột mốc ấy, tôi sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chelsea arsenal serby london Chelsea vs arsenal dai chien chelsea vs arsenal arsenal danh bai chelsea HLV Wenger quyet tam danh bai chelsea Wenger vs mourinho mourinho don tiep Wenger
Xem thêm