Quảng cáo

HLV Wenger thừa nhận may mắn mới đánh bại được Cardiff

Thứ năm, 02/01/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Wenger đã thừa nhận nhờ có sự may mắn mà Arsenal mới có được 3 điểm trong cuộc tiếp đón Cardiff trên sân nhà Emirates.

 

Arsenal vs Cardiff, Arsenal đánh bại Cardiff,Giroud, Ozil, Ramsey, Gibbs.HLV Wenger thừa nhận may mắn mới đánh bại được Cardiff

 

Trong trận đấu đầu tiên của năm 2014, Arsenal đã rất khó khăn để có được chiến thắng nhọc nhằn trước Cardiff trên sân nhà Emirates. Dù ép sân gần như cả trận đấu những phải đến phút 88 của trận đấu, tiền đạo vào thay người Bendtner mới cụ thể hóa được ưu thế của các Pháo thủ với pha đá bồi chính xác ở cự ly gần để mở tỉ số.

 

Sau đó, đến phút 90+2’, Walcott với pha dứt điểm tinh tế đã khép lại chiến thắng 2-0 đầy nhọc nhằn của thầy trò HLV Wenger, đồng thời giúp Arsenal trở lại ngôi đầu bảng sau vài giờ để mất vào tay của  Man City.

 

Dù rất vui với chiến thắng của đội nhà, nhưng trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Wenger vẫn buộc phải thừa nhận Arsenal đã gặp may mắn: “Arsenal đã phải vào trận với đội hình thiếu vắng quá nhiều trụ cột, nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, Cardiff đã thi đấu như những chiến binh. Họ đã gây quá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Với một HLV mới, tinh thần của họ thật tuyệt vời”.

 

“Nhưng chúng tôi không bao giờ đầu hàng. Những nỗ lực của các cầu thủ đã được đền đáp xứng đáng dù Arsenal đã có đôi chút may mắn ở bàn thắng mở tỉ số. Các cầu thủ đã thể hiện được cá tính và chứng tỏ Arsenal là một đội bóng đầy bản lĩnh. Tôi rất hãnh diện với các học trò của mình”.

 

Như vậy, với chiến thắng 2-0 trước Cardiff, Arsenal tiếp tục dẫn đầu Premier League với 45 điểm sau 20 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Man City vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, các Pháo thủ đã phải trả giá đắt với chấn thương tiếp theo của tiền đạo Bendtner, người phải rời sân ngay sau khi có bàn mở tỉ số. Trước đó, Emirates đã trở thành một bệnh viện với các chấn thương khác nhau của Giroud, Ozil, Ramsey hay Gibbs.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Cardiff Arsenal đánh bại Cardiff Giroud Ozil Ramsey Gibbs.
Xem thêm