Quảng cáo

Họ nói gì sau chiến thắng đẹp mắt của tuyển Việt Nam

Thứ ba, 31/05/2016 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng hài lòng với màn thể hiện của học trò, còn người đồng nghiệp Ayman Alhakim lại cho rằng ĐT Syria không có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Việt Nam.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam - Syria (Giao hữu quốc tế)

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là đội tuyển Syria. Công Vinh và Văn Quyết là hai người ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân Mỹ Đình.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng không tiếc lời khen ngợi màn thể hiện của các học trò. Ông Thắng cho hay: “Tôi muốn dành lời khen cho tinh thần và lối chơi của các học trò. Tuy nhiên một chiến thắng chưa nói lên được điều gì.

Tôi muốn đội tuyển Việt Nam từng bước một phòng thủ tốt hơn, tấn công hiệu quả hơn. Bên cạnh đó phải cầm bóng nhiều hơn, để giảm áp lực cho hàng thủ. Chúng tôi hy vọng những giải đấu sắp tới sẽ thể hiện được nhiều hơn để làm hài lòng người hâm mộ.”

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, HLV Ayman Alhakim, Việt Nam 2-0 Syria,Tỷ số Việt Nam 2-0 Syria,kết quả Việt Nam 2-0 Syria,Tỷ số trận đấu Việt Nam 2-0 Syria,kết quả trận đấu Việt Nam 2-0 Syria

HLV ĐT Syria ấn tượng với màn thể hiện của Tuấn Anh và Xuân Trường. Ảnh - Zing.vn

Nhận xét về màn trình diễn của 3 cầu thủ vừa trở về từ nước ngoài, HLV Hữu Thắng nói: “Thực sự Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh có màn thể hiện tốt. Tôi hài lòng với những cầu thủ được triệu tập về. Họ mới có 2 ngày để làm quen với các đồng đội trước khi thi đấu tốt trận hôm nay.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Ayman Alhakim chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam, ông đặc biệt ấn tượng với màn thể hiện đến từ cặp đôi tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh. HLV Ayman Alhakim cũng cho rằng việc không có sự chuẩn bị tốt đã khiến ĐT Syria nhận thất bại. “Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên của chúng tôi sau các giải vô địch cấp CLB ở Syria.

Bên cạnh đó, chiến tranh khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Đội tuyển Syria không thể tập luyện ở trong nước. Bởi vậy, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc so tài với tuyển Việt Nam.

Tôi thực sự ấn tượng với màn thể hiện các các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là hai tiền vệ số 6 và 8 (Xuân Trường, Tuấn Anh - PV), họ thi đấu kỹ thuật, bài bản cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. ĐT Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này.” HLV Ayman Alhakim kết luận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam HLV Ayman Alhakim Việt Nam 2-0 Syria Tỷ số Việt Nam 2-0 Syria kết quả Việt Nam 2-0 Syria Tỷ số trận đấu Việt Nam 2-0 Syria kết quả trận đấu Việt Nam 2-0 Syria
Xem thêm