Quảng cáo

Hoàng Thịnh chính thức chia tay Sông Lam Nghệ An

Thứ tư, 11/11/2015 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời gian đàm phán nhưng không mang lại kết quả như mong đợi, BLĐ Sông Lam Nghệ An đã quyết định đồng ý để Ngô Hoàng Thịnh chia tay đội bóng.

VIDEO: Pha vào bóng khiến Ngô Hoàng Thịnh lỡ SEA Games 28

Hợp đồng giữa Ngô Hoàng Thịnh và CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ hết hạn vào tháng 12 tới, nhưng giữa đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung về việc tiếp tục cộng tác.

Nguyện vọng của Hoàng Thịnh là ở lại cống hiến cho SLNA nhưng bù lại anh mong muốn nhận được chế độ đãi ngộ tốt để yên tâm thi đấu. Theo nhiều nguồn tin, con số mà Thịnh muốn nhận được là 6 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm.

Hoàng Thịnh chia tay SLNA, Tin tức bóng đá Việt Nam, Ngô Hoàng Thịnh, Sông lam Nghệ An, Bóng đá Việt, Ngô Hoàng Thịnh ở lại SLNA, Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA

Hoàng Thịnh chính thức chia tay Sông Lam Nghệ An

Với đội bóng có nguồn kinh phí eo hẹp như SLNA thì đây là số tiền quá lớn. Theo xác nhận của ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An thì họ chỉ có thể đáp ứng được nửa mong muốn của Hoàng Thịnh.

Sau gần 1 ngày đàm phán mà không tìm được tiếng nói chung, phía SLNA đồng ý để Hoàng Thịnh tìm kiếm bến đỗ mới. Ông Thanh buồn bã chia sẻ rằng, SLNA bất thành khi thuyết phục tiền vệ sinh năm 1992.

Điểm dừng chân tiếp theo của Hoàng Thịnh chưa được tiết lộ và phía SLNA cũng chỉ thu về một khoản nhỏ chi phí đào tạo từ thương vụ này. Nói về kế hoạch tiếp theo, Hoàng Thịnh cho hay: “Tôi luôn muốn lại với SLNA nhưng nếu không tìm được tiếng nói chung, tôi sẽ buộc phải ra đi vì cuộc sống.

Đã có một số CLB liên hệ như XSKT.Cần Thơ, Than Quảng Ninh nhưng tôi chưa quyết định. Nguyện vọng của tôi là về đội bóng giàu tham vọng để cầu thủ có nhiều cơ hội cống hiến. Chơi ở một đội bóng có nhiều tham vọng sẽ giúp cho tôi đạt phong độ tốt, để có thể lên tuyển quốc gia.”

Trước Hoàng Thịnh, SLNA cũng đã nói lời chia tay nhiều trụ cột quan trọng mà điển hình là đội trưởng Quang Tình và hậu vệ Đình Đồng. Để thay thế cho các cầu thủ này, đội bóng xứ Nghệ quyết định gọi lại những người đã cho đi mượn ở mùa trước và đôn một số tài năng trẻ lên đội 1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoàng Thịnh chia tay SLNA Tin tức bóng đá Việt Nam Ngô Hoàng Thịnh Sông lam Nghệ An Bóng đá Việt Ngô Hoàng Thịnh ở lại SLNA Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA
Xem thêm