Quảng cáo

Học Liverpool và MU, Arsenal nhập cuộc ‘rút ruột’ Southampton

Thứ hai, 11/08/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chịu kém cạnh Liverpool và Man Utd, Arsenal đang lên kế hoạch chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhượng lại tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama.

 

Victor Wanyama, arsenal muốn có Victor Wanyama, Victor Wanyama đến arsenal, arsenal muốn chiêu mộ Victor Wanyama, tin chuyển nhượng arsenalArsenal muốn có được sự phục vụ của Wanyama (giữa)


Cách đây ít ngày, HLV Arsene Wenger lên tiếng thừa nhận, đội hình hiện tại của Arsenal vẫn chưa thực sự khiến ông an tâm, bất chấp đã đón về 4 tân binh. Theo chiến lược gia người Pháp, ông cần có thêm 3 tân binh nữa, bao gồm 1 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

 

Thương vụ chiêu mộ William Carvalho đang rất khó khăn khi Sporting Lisbon đưa ra mức giá quá lớn và Arsenal khó có thể đáp ứng được. Trong bối cảnh những tiền vệ trụ chưa làm tốt nhiệm vụ khiến HLV Arsene Wenger phải nhanh chóng chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp để tăng chất thép cho tuyến giữa.

 

Trong cái khó, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến tiền vệ Victor Wanyama bên phía Southampton. Victor Wanyama không phải là cái tên quá xa lạ với NHM Arsenal, trong quá khứ cầu thủ đã từng lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger nhưng cuối cùng lại lựa lựa chọn Southampton.

 

Victor Wanyama năm nay 23 tuổi nhưng đã có nhiều năm chinh chiến ở Champions League trong màu áo Celtic trước đây.  Mặc dù không nổi bật ở khả năng kiến tạo và ghi bàn, song ngôi sao 23 tuổi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ càn quét ở khu trung tuyến nhờ sở hữu nền tảng thể lực sung mãn.

 

Victor Wanyama vừa mới gia nhập Southampton năm nay nhưng anh đã ngay lập tức ghi lại dấu ấn và cùng đội bóng giành vị trí thứ 8 chung cuộc. Điều khó khăn cho Arsenal là Southampton đã mất 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014 nên họ không muốn mất thêm người nào nữa. Vậy nên mức giá 15 triệu bảng của Arsenal sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn nếu muốn sở hữu Victor Wanyama.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Victor Wanyama arsenal muốn có Victor Wanyama Victor Wanyama đến arsenal arsenal muốn chiêu mộ Victor Wanyama tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm