Quảng cáo

Cựu sao Man Utd dọa giết cả nhà bạn gái cũ

Thứ sáu, 08/08/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu cầu thủ của Man Utd, Ravel Morrison không chỉ xuất sắc trên sân cỏ mà anh còn là một tay chơi khét tiếng. Mới đây, tiền vệ này đã bị bắt vì hành vi hành hung bạn gái cũ và mẹ cô gái này.

 

Ravel Morrison,Ravel Morrison bị bắt, Ravel Morrison dọa giết bạn gái, Ravel Morrison bị tòa phạt, Ravel Morrison gât sốc,Ravel Morrison ghi bànRavel Morrison (phải) khi còn thi đấu cho Man Utd

 

Từng là tài năng sáng giá nhất của lò đào tạo Man Utd, nhưng với bản tính ngang ngược của mình, Ravel Morrison đã không được Sir Alex gia hạn hợp đồng và đẩy sang West Ham.

 

Trong màu đội bóng mới, Ravel Morrison đã thi đấu có chút khởi sắc và được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao mới của bóng đá Anh. Tuy nhiên với bản tính thích ăn chơi và nổi loạn, Ravel Morrison lại vừa khiến những NHM phải lắc đầu ngao ngán.

 

Cụ thể cách đây không lâu, Ravel Morrison bị cảnh sát Manchester bắt giữ với tội danh hành hung bạn gái cũ Reah Mansoor và mẹ cô, bà Parveen Mansoor bên ngoài một quán bar tại trung tâm thành phố Manchester.

 

Không chỉ có hành vi bạo lực với bạn gái cũ mà Ravel Morrison còn bị buộc thêm tội danh quấy rối bạn gái cũ trong suốt bốn năm qua. Mọi chuyện không dừng lại ở những hành động đe dọa thông thường mà ngôi sao 19 tuổi này còn bị cáo buộc nhiều lần dọa tạt axit vào mặt Mansor, dọa cho nổ tung nhà cô và giết người bạn gái cũ này.

 

Hiện tại tòa án đã đưa ra những quy định khắt khe nhằm tránh những trường hợp xấu có thể xảy đến với gia đình của cô bạn gái cũ. Chắc chắn nếu Ravel Morrison vẫn tái phạm thì mức án mà tiền vệ này phải nhận sẽ rất nặng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ravel Morrison Ravel Morrison bị bắt Ravel Morrison dọa giết bạn gái Ravel Morrison bị tòa phạt Ravel Morrison gât sốc Ravel Morrison ghi bàn
Xem thêm