Quảng cáo

John Terry nói gì trước nguy cơ phải đối đầu với Lampard

Thứ sáu, 08/08/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đã từng là đồng đội trên sân bóng và là bạn thân ngoài đời thường nên trung vệ John Terry cảm thấy lo lắng khi đừng trước nguy cơ phải đối đầu với Lampard.

 

Frank Lampard,chelsea gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard,Frank Lampard  o lai chelsea,chelsea de Frank Lampard ra di,John Terry,John Terry gia hạn họp đồng, Terry tiếc cho lampardJohn Terry không muốn đối đầu với Lampard

 

Manchester City đã bổ sung cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard vào đội hình thi đấu tại Premier League mùa tới theo thỏa thuận mượn cầu thủ từ New York City FC thuộc giải nhà nghề Mỹ.

 

Lampard vừa rời Chelsea cuối tháng 6 năm nay sau World Cup 2014 và cập bến New York City FC theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau 13 năm thi đấu liên tục cho Chelsea, Lampard ghi 211 bàn thắng và ra sân 649 trận. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Giải nhà nghề Mỹ chỉ thi đấu từ tháng 3/2015 nên Lampard sẽ không có cơ hội ra sân và anh không muốn chôn chân tại Mỹ. Vì vậy, Manchester City đã quyết định sẽ mượn Lampard và đăng ký thi đấu cho anh tại cả giải quốc nội Premier League và giải châu Âu Champions League đến giữa tháng 1/2015. Tại Premier League 2014 - 2015, Manchester City sẽ gặp Chelsea ở lượt đi tại sân nhà Etihad ngày 21/9.

 

Rõ ràng với những thành công trong quá khứ với Chelsea, việc Frank Lampard quay trở lại đối đầu với đội bóng cũ luôn khiến NHM và đồng đội của anh phải khó xử. Với John Terry, quãng thời gian sát cánh giữa trung vệ này và Lampard ở The Blues luôn được đánh giá cao và anh không muốn đối đầu với người đồng đội cũ.

 

Trước nguy cơ này, John Terry chia sẻ: “Việc phải đối đầu với Frank Lampard là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Thực sự Frank là cầu thủ vĩ đại nhất mà Chelsea từng có. Anh ấy đã có quãng thời gian thành công tại đây và chúng tôi luôn chào đón mỗi khi anh ấy quay lại. Hy vọng giữa chúng tôi sẽ không phải trải qua những tình huống khó xử như vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Frank Lampard chelsea gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard Frank Lampard o lai chelsea chelsea de Frank Lampard ra di John Terry John Terry gia hạn họp đồng Terry tiếc cho lampard
Xem thêm