Quảng cáo

Học viện Man City đồng ý cho con trai Van Persie và Phil Neville thử việc

Thứ hai, 17/03/2014 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ đôi Robin van Persie và Phil Neville đang khiến nhiều người phải bất ngờ khi có ý định để cho 2 cậu con trai là Shaqueel van Persie và Harvey Neville gia nhập lò đào tạo trẻ của Man City.

 

Robin van Persie và Phil Neville, lo dao tao man city, Shaqueel van Persie, Harvey Neville, Harvey Neville den man city,  Shaqueel van Persie den man city, man city don  Shaqueel van Persie Phil Neville cho con trai đến Man City học việc

 

Theo thông tin từ Manchester Evening News thì dù đang thuộc biên chế của Man Utd nhưng bộ đôi Robin van PersiePhil Neville đang khiến nhiều người phải bất ngờ khi để cho 2 cậu con trai là Shaqueel van PersieHarvey Neville gia nhập lò đào tạo trẻ của Man City mà không hề có ý định gửi đến trung tâm đào tạo trẻ của Man Utd.

 

Một nguồn tin thân cận từ tiền đạo người Hà Lan thì bắt đầu từ mùa hè này, Shaqueel sẽ có mặt tại trung tâm đào tạo trẻ của Man City để tập luyện. Nếu biết được thông tin này thì đó quả là điều đau lòng với những CĐV Man Utd. Nên nhớ, Neville đang là trợ lý của David Moyes còn Robin van Persie là tiền đạo chủ lực của CLB hai mùa giải vừa qua.

 

Có một chi tiết khá khả quan là dù tham gia lò đào tạo của Man City, nhưng Shaqueel sẽ chưa thể ký hợp đồng đào tạo. Luật lao động ở Anh nghiêm cấm các CLB thể thao ký hợp đồng đào tạo với những cậu bé, cô bé dưới 8 tuổi. Nghĩa là trong thời gian tới, Shaqueel sẽ đến Man City tập và không có dàn buộc nào cả. Chỉ đến khi lên 8 mới xem xét có muốn gắn bó lâu dài hay không.

 

Khác với con trai của Van Persie, cậu con trai của Neville Harvey hơn Shaqueel 3 tuổi và nếu vượt qua kỳ sát hạch, cậu có thể chính thức trở thành một cầu thủ trẻ của đội bóng áo xanh thành Manchester.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Robin van Persie và Phil Neville lo dao tao man city Shaqueel van Persie Harvey Neville Harvey Neville den man city Shaqueel van Persie den man city man city don Shaqueel van Persie
Xem thêm