Quảng cáo

Paul Scholes sắp trở lại Man Utd

Thứ hai, 24/03/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Man Utd thì Paul Scholes chuẩn bị trở lại đội bóng trên một cương vị mới, làm trợ lý cho HLV David Moyes.

 

Video bóng đá: Những khoảnh khắc làm nên huyền thoại Paul Scholes

 

Sau khi chia tay Man Utd vào cuối mùa giải năm ngoái, Paul Scholes đã được BLĐ Quỷ đỏ mời vào một vị trí trong thành phần BHL đội trẻ. Tuy nhiên ở thời điểm đó Paul Scholes đã từ chối vì muốn dành thời gian cho gia đình và thực hiện những công việc còn dang dở.

 

Tuy nhiên, phía Man Utd tiếp tục liên hệ và mong có được sự giúp đỡ của Paul Scholes trong quá trình đội nhà đang thực hiện những cuộc chuyển gia quyền lực. Chứng kiến những khó khăn của đội bóng cũ, cựu tiền vệ lừng danh này đã đồng ý quay trở lại. Về phần mình, Ban huấn luyện ở Old Trafford sẽ có sự thay đổi triệt để trong hè này bởi ê kíp David Moyes mang về hoạt động không hiệu quả, không có uy trong mắt các cầu thủ. Vì thế Man Utd rất cần một huyền thoại đương đại như Scholes.

 

 Paul Scholes, Man Utd, Paul Scholes tái xuất,Paul Scholes tro lai, Paul Scholes, Paul Scholes giai cuu man Utd, David Moyes, Paul Scholes bênh vực David MoyesPaul Scholes sắp trở lại Man Utd  

 

Không dừng lại ở đó, mảng marketing Quỷ đỏ cũng muốn đẩy mạnh hoạt động khi sự xuất hiện của giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch Ed Woodward chưa mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Những Van der Sar, Peter Schmeichel và Sir Alex Ferguson đã được huy động.

 

Được biết, cách đây không lâu chính Paul Scholes luôn là người đưa ra những phát biểu mang tính bênh vực David Moyes trước báo giới. Cách đây ít lâu, cựu danh thủ của Quỷ đỏ từng cho biết: “Với tất cả những chấn thương mà Moyes phải đối phó, tôi rất lấy làm tiếc cho ông.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paul Scholes Man Utd Paul Scholes tái xuất Paul Scholes tro lai Paul Scholes Paul Scholes giai cuu man Utd David Moyes Paul Scholes bênh vực David Moyes
Xem thêm