Quảng cáo

Wayne Rooney lãnh trách nhiệm cao cả ở Manchester United

Thứ hai, 24/03/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gần đây, HLV David Moyes đã đưa ra những phản hồi rõ ràng nhất về việc không ai khác ngoài tiền đạo số 1 Wayne Rooney xứng đáng đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ mùa giải tới.

 

Rooney, Man Utd, Rooney doi truong, Rooney lam doi truong cua man utd, Rooney thay vidic, vidic chia tay Man Utd, Man Utd co doi truong moi, Rooney, doi truong RooneyWayne Rooney chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình lên Man Utd



Kết thúc mùa giải năm nay, thủ quân Nemanja Vidic sẽ chính thức rời Man Utd để gia nhập Inter Milan. Điều này khiến BLĐ đội bóng nửa Đỏ thành Manchester phải gấp rút tìm người thay thế. Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá cho băng đội trưởng như David De Gea, Jonny Evans, Phil Jones, Darren Fletcher và hai đội phó hiện tại là Evra và Giggs đang bước qua phía bên kia sườn dốc và có thể chia tay Man United bất cứ lúc nào, Rooney trở thành lựa chọn hàng đầu của BLĐ đội bóng.


Với tố chất của một siêu sao bóng đá, chân sút người Anh xứng đáng nhận trách nhiệm cao cả này. Không thể phủ nhận Rooney hội tủ đầy đủ tố chất của “Quỷ đầu đàn số 1 thành Man” với bản lĩnh vốn có, tầm ảnh hưởng, sự lì lợm và nhất là độ máu lửa cần thiết.

 

Video bóng đá: Phong độ của Rooney mùa giải 2013-14

 

Đặc biệt, kể từ sau khi gia hạn thành công bản hợp đồng dài hơi đến 2019 ở Old Trafford với mức lương kỉ lục lên tới 300.000 bảng/tuần càng minh chứng vị thế và tầm quan trọng của cựu tuyển thủ Everton ở đội bóng hàng đầu nước Anh này.


Về phía HLV David Moyes đã không tiếc lời tán thưởng cầu học trò: “Rooney đã từng nhiều lần đeo băng đội trưởng và sự thực anh ấy đã hoàn thành xuất sắc vai trò này. Chính những nỗ lực cố gắng, tinh thần trách nhiệm và sự cầu tiến, gã Shrek đã khiến tất cả chúng tôi phải thán phục. Không ai xứng đáng vị trí linh hồn Quỷ đỏ hơn cậu ấy.”


Vào cuối tuần qua, tiền đạo hàng đầu Man United đã có pha làm bàn siêu phẩm ấn tượng đến nỗi đối thủ West Ham cũng phải ngả mũ kính phục. Wayne Rooney một lần nữa bằng tài năng và lòng nhiệt thành với đội bóng thành Man chứng minh cho anh là một chân sút có thực lực và đủ để chinh phục lòng tin của các đồng đội, BLĐ và NHM toàn cầu.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney Man Utd Rooney doi truong Rooney lam doi truong cua man utd Rooney thay vidic vidic chia tay Man Utd Man Utd co doi truong moi Rooney doi truong Rooney
Xem thêm